Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Ưu Tiên Có Kinh Nghiệm Kế Toán)

CÔNG TY TNHH TM DV TÂN SƠN THỊNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Công tác văn thư – lưu trữ:

Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu.
Tiếp nhận, phân loại, đóng dấu, trình ký các loại văn bản, công văn đi/đến.
Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu công ty một cách khoa học, bảo mật.

- Quản lý tài sản và kho:

Thực hiện kiểm kê định kỳ tài sản và vật tư trong kho.
Quản lý, theo dõi tài sản, trang thiết bị văn phòng, đảm bảo luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
Lập kế hoạch mua sắm, đề xuất sửa chữa, bảo trì thiết bị khi cần.
Quản lý kho văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, cấp phát theo yêu cầu.

- Hỗ trợ công tác Kế toán và C&B:

Hỗ trợ chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ liên quan đến tuyển dụng, hợp đồng lao động, quyết định nhân sự.
Hỗ trợ thu thập, kiểm tra chứng từ, hóa đơn đầu vào/đầu ra cơ bản.
Hỗ trợ các công việc liên quan đến chấm công, tính lương, bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp cho nhân viên (nếu có).

- Hỗ trợ công việc văn phòng chung:

Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty (sinh nhật, liên hoan, teambuilding...).
Tiếp đón khách đến làm việc tại công ty.
Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên.
Đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp.

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nữ.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Hành chính, Văn thư Lưu trữ hoặc các ngành liên quan
Ứng viên mới tốt nghiệp hoặc có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí Hành chính Văn phòng, Thư ký hoặc các vị trí tương đương.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kế toán nội bộ.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh
Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (đặc biệt là MS Word, Excel, PowerPoint)
Có kiến thức cơ bản về Kế toán.
Nhanh nhẹn, chủ động và có khả năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, quản lý thời gian hiệu quả.
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Có kiến thức cơ bản về C&B (Lương thưởng & Phúc lợi).

Quyền lợi

Thưởng các dịp lễ, Tết,...
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc Ổn định, thân thiện, chuyên nghiệp, hỗ trợ lẫn nhau.
Mức lương: Cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm (sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn).
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển lên các vị trí chuyên sâu hơn về Hành chính, Kế toán hoặc Nhân sự.
Phúc lợi khác: Du lịch hàng năm, teambuilding, các hoạt động văn hóa, thể thao nội bộ,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-12 15:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Khu vực
Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Ưu Tiên Có Kinh Nghiệm Kế Toán) - Mã tin đăng: 5211793. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM DV TÂN SƠN THỊNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây