Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

CÔNG TY PHÂN PHỐI AN THIÊN
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Thuận An, Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Quản lý thiết bị, văn phòng phẩm.
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng quan trọng của công ty.
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ, hợp đồng khách hàng được chuyển tới công ty và xử lý theo quy định.
- Soạn thảo, đối chiếu hợp đồng khách hàng.
- Sắp xếp, chuẩn bị giấy tờ liên qua khi có cuộc họp

Yêu cầu công việc

- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng chuyên sâu hơn sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
- Có kỹ năng cơ bản về tin học văn phòng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng

Quyền lợi

- Được đi du lịch hàng năm do công ty tổ chức
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến theo năng lực.
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Được thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 17:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Thuận An, Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Mã tin đăng: 5091584. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY PHÂN PHỐI AN THIÊN

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây