Nhân viên hành chính văn phòng

CÔNG TY TNHH HOA VIÊN BÌNH AN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Soạn thảo văn bản, hồ sơ, tờ rình, hợp đồng theo quy định.
Tiếp nhận thông tin/yêu cầu dịch vụ của Khách hàng.
Quản lý, cập nhật thông tin, lưu trữ danh sách/hồ sơ khách hàng.
Trực tổng đài điện thoại; đón và hướng dẫn Khách hàng, Đối tác, Nhà cung cấp đến làm việc tại Công ty.
Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Thực hiện tiếp nhaanjv à xử lý đơn hàng/hợp đồng dịch vụ của Khách hàng.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
Giao tiếp tốt, thông minh trong các hành vi ứng xử.
Khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả và làm việc nhóm tốt.
Có khả năng lập kế hoạch, xử lý công việc và quản lý thời gian tốt.
Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
Có kiến thức nghiệp vụ lễ tân, hành chính văn phòng.
Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:54:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên hành chính văn phòng - Mã tin đăng: 4087284. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH HOA VIÊN BÌNH AN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây