Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

CÔNG TY TNHH TM SX XNK KIGINEST
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các công việc văn phòng, trợ lý văn phòng, quản lý hoạt đông kinh doanh
- Chi tiết công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Trình độ cấp 3 trung cấp trở lên, biết sử dụng máy vi tính, word, excel.

Quyền lợi

- Có Bảo hiểm, phụ cấp
- Lương: 6tr- 10tr
- Thời gian làm việc:
T7 làm việc buổi sang, Chủ Nhật nghỉ
Sáng : 8h – 12h
Chiều: 13h30 – 17h30

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-10 06:30:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Mã tin đăng: 3765266. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 180 Đô Đốc Lộc, Tân Phú

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/11/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây