Nhân viên Hành chính

CÔNG TY CỔ PHẦN GREMSY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Đầu mối thực hiện công tác chuẩn bị cho các đoàn đi công tác trong và ngoài nước: đăng ký visa, (kết hợp với bộ phận thu mua) đặt phòng khách sạn, vé máy bay, thuê xe…
- Duy trì và phát triển hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO (9001, 14001, 27001), cũng như các chứng chỉ liên quan và PCCC.
- Hỗ trợ chuẩn bị và cung cấp các hồ sơ, giấy tờ, thủ tục pháp lý cho những dự án đang triển khai.
- Mua sắm các nhu yếu phẩm sinh hoạt cho CBNV (cà phê, sữa đặc, đặt nước uống …)
- Quản lý vận hành tòa nhà (mở- khóa cửa chính công ty hằng ngày, bảo trì thang máy, vấn đề vệ sinh, sửa chữa,...)
- Hỗ trợ sắp xếp các cuộc họp, tiếp đón khách hàng (hoa, bánh kẹo phòng họp, quà tặng, book khách sạn, vé máy bay…)
- Hỗ trợ on- board nhân viên mới (phát hành và quản lý thẻ nhân viên, thẻ giữ xe nhân viên, văn phòng phẩm, thiết bị làm việc, đồng phục…)
- Phục vụ công tác khen thưởng, hỗ trợ event của công ty (trang trí công ty, đặt mua cúp, chuẩn bị phong bì thưởng cho nhân viên thâm niên….)
- Chuẩn bị tài liệu họp và ghi chép biên bản họp (gồm các cuộc họp Dự án, HĐCĐ, HĐQT).
- Quản lý xe: lịch book xe, epass, đăng kiểm
- Soạn thảo hợp đồng, công văn; tra cứu pháp lý và quản lý văn thư đi/đến, lưu trữ hồ sơ pháp lý của công ty.
- Quản lý bảo vệ, lao công: theo dõi hợp đồng, theo dõi thanh toán chi phí hàng tháng, theo dõi hoạt động của bảo vệ, lao công.

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Thành thạo tin học văn phòng.
Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm trong công tác hành chính.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; có thể làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Nắm vững kỹ năng hành chính – văn phòng, thanh toán chi phí, và hiểu biết cơ bản về pháp lý, hợp đồng.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Hành chính, Nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-25 08:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hành chính - Mã tin đăng: 5291797. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GREMSY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây