Nhân Viên Hồ Sơ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ IMMIGRATION GLOBAL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ khách hàng:
Hướng dẫn khách hàng bổ sung, dịch thuật và công chứng giấy tờ cần thiết.
Thu thập, rà soát tính hợp lệ của giấy tờ cá nhân, học tập, công việc, tài chính.
Chuẩn bị hồ sơ di trú:
Điền và soạn các biểu mẫu theo từng loại hồ sơ.
Biên soạn thư trình bày, thư giải trình theo hướng dẫn của luật sư hoặc chuyên viên pháp lý.
Dịch thuật, hiệu đính và sắp xếp hồ sơ theo yêu cầu tiêu chuẩn của cơ quan di trú.
Làm việc với đối tác và cơ quan liên quan:
Liên hệ với đại sứ quán, lãnh sự quán, trung tâm thị thực, hoặc cơ quan dịch thuật – công chứng.
Theo dõi tình trạng hồ sơ, cập nhật tiến trình cho khách hàng và cấp quản lý.
Lưu trữ và quản lý hồ sơ:
Quản lý dữ liệu hồ sơ khách hàng trên hệ thống nội bộ.
Đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng và tuân thủ quy định bảo mật của công ty.
Hỗ trợ khác:
Hỗ trợ đội ngũ tư vấn và luật sư trong quá trình chuẩn bị phỏng vấn hoặc xử lý phát sinh.
Tham gia các buổi đào tạo, cập nhật kiến thức về quy định di trú Mỹ.

Yêu cầu công việc

Trình độ:
Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành: Luật, Ngoại ngữ, Quan hệ quốc tế, Hành chính, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
Có thể đào tạo nếu là sinh viên mới ra trường nhưng có tinh thần học hỏi cao.
Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm – 2 năm trong lĩnh vực di trú, visa, dịch vụ tư vấn quốc tế, hoặc hành chính pháp lý.
Kỹ năng:
Tỉ mỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt.
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Word, Excel, Google Drive.
Kỹ năng đọc – hiểu tiếng Anh tốt (đọc hiểu biểu mẫu, hướng dẫn USCIS).

Quyền lợi

Thưởng theo hiệu suất hoặc theo số lượng hồ sơ hoàn thành.
Mức lương: Mức lương thỏa thuận (trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
Được đào tạo chuyên sâu về quy trình di trú và pháp luật di trú Mỹ.
Các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định của luật lao động Việt Nam.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-18 18:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Lao động phổ thông
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hồ Sơ - Mã tin đăng: 5404747. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ IMMIGRATION GLOBAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây