Nhân Viên Hỗ Trợ (Concierge/ Doorman)

CÔNG TY TNHH CBRE (VIỆT NAM)
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 2, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý thư, bưu kiện:

Thực hiện việc chuyển tiếp thư, bưu kiện nếu khách đã rời khỏi Dự án.
Thực hiện việc chuyển thư, bưu kiện đến cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất theo đúng quy trình làm việc. (Lưu vào sổ ghi chép, thông báo cho khách, xác nhận giấy tờ tùy thân trước khi giao thư, bưu kiện…)
Tiếp nhận thư, bưu kiện từ bên ngoài chuyển đến cho khách đang lưu trú tại Dự án.

Tư vấn thông tin cho khách hàng:

Am hiểu các dịch vụ, tiện ích tại Dự án: Ăn uống, khu vui chơi, spa, gym… để tư vấn thông tin cho khách hàng khi cần thiết.
Trau dồi, cập nhật, sẵn sàng tư vấn, cung cấp cho khách hàng các thông tin về địa phương: bản đồ, sự kiện, điểm đến tham quan, tour du lịch…

Hỗ trợ sắp xếp phương tiện di chuyển cho khách hàng:

Liên hệ với Đơn vị cho thuê uy tín nếu khách yêu cầu thuê xe tự lái. Tư vấn cho khách Đơn vị cho thuê xe hơi hoặc xe máy uy tín.
Phối hợp, hỗ trợ người phụ trách thiết lập/điều phối phương tiện di chuyển chuyên chở Khách hàng, hành lý, bưu kiện… tại Dự án.
Hỗ trợ, giúp đỡ khi khách có nhu cầu đi xe taxi: xác nhận điểm đến, hình thức tính phí, liên hệ/cung cấp các số hotline các hãng taxi trong khu vực…
Đảm bảo truy cập được các hình thức đặt vé máy bay và có số điện thoại liên hệ của các hãng hàng không.

Phụ trách hành lý (Bellman):

Hỗ trợ chuyển hành lý khi khách có nhu cầu chuyển phòng, check out.
Hỗ trợ việc quản lý, giữ và chuyển hành lý của khách hàng trong quá trình check in, lưu trú và check out.
Chào đón và hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check in.

Thực hiện các công việc khác:

Ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng về các dịch vụ được cung cấp tại Dự án và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
Giải quyết các phàn nàn của khách trong quyền hạn của Nhân viên hỗ trợ.
Cảnh giác với những trường hợp khả nghi, bất thường và báo ngay với bộ phận bảo vệ để xử lý kịp thời.
Thực hiện các nhiệm vụ báo cáo, nhiệm vụ khác theo phân công...

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp THPT trở lên.
Vi tính văn phòng (Word, Excel),
Tư duy dịch vụ khách hàng, giao tiếp với khách hàng tốt.
Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm hoặc được đào tạo ngành nghề liên quan.
Cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
Thái độ lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và có tinh thần hợp tác cao.
Giao tiếp tiếng Anh tốt

Quyền lợi

Nghỉ phép năm
Chăm sóc sức khỏe
Phụ cấp
Chế độ bảo hiểm
Tăng lương
Đào tạo
Chế độ thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 04:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ (Concierge/ Doorman) - Mã tin đăng: 4862302. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: unit 1201, lầu 12, toà nhà Mê Linh Point Tower, số 2 Ngô Đức Kế, p Bến Nghé, q1, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây