Nhân Viên Hỗ Trợ Đơn Hàng Nhà Cung Cấp

SECOM SERVICE COMPANY LIMITED
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quyền lợi:

Lương: Up to 12M + Thưởng KPI theo năng lực
Được training kiến thức, kỹ năng làm việc chuyên môn.
Tăng lương định kỳ theo năng lực, định hướng phát triển nghề nghiệp lâu dài
Môi trường trẻ trung, năng động và hiện đại.
Được trang bị thiết bị hiện đại để làm việc như máy tính, laptop,...
Tham gia CLB thể thao công ty hàng tuần.
Du lịch thường niên cùng công ty, coffee break hàng tuần, đồ ăn nhẹ/nước uống miễn phí.
Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, thưởng các dịp lễ tết trong năm.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.

Mô tả công việc

Làm việc với các bộ phận liên quan như sales và thiết kế để đảm bảo chất lượng hình ảnh thiết kế theo yêu cầu của khách và file thiết kế đạt tiêu chuẩn.
Làm việc với nhà cung cấp, hỗ trợ đặt hàng, theo dõi đơn hàng.
Phối hợp và hỗ trợ team hoàn thành các công việc khi có yêu cầu.
Giải quyết các vấn đề liên quan tới đơn hàng (đặt hàng, nhận hàng, chất lượng sản phẩm,thông tin khiếu nại về sự cố, lỗi, yêu cầu đổi trả hàng…) từ khách và phản hồi lại kịp thời với team.

Yêu cầu ứng viên

Trình độ đại học. Nam/Nữ nhanh nhẹn, tư duy nhạy bén học hỏi nhanh.
Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Google Sheets..)
Khả năng đọc, viết tiếng anh tốt (TOEIC 6.0 hoặc tương đương)
Thái độ làm việc tốt, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng OT (có phụ cấp) khi teamlead yêu cầu.
Ưu tiên những bạn có thêm ngoại ngữ: Tiếng Trung

Thời gian làm việc:

Từ thứ 2 – thứ 7 (nghỉ một ngày thứ 7 tuần thứ 2 của tháng & ngày thứ 7 cuối tháng).
Khung giờ làm việc: Sáng từ 8h00 – 12h00. Chiều từ 13h30 – 17h30 (nghỉ trưa 1,5h).
Địa chỉ văn phòng Long Vân : tầng 2 & 5, số 37/2/6 đường số 12, khu phố 3, phường An Khánh, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh (Quận 2 cũ).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-15 16:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Đơn Hàng Nhà Cung Cấp - Mã tin đăng: 5158977. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SECOM SERVICE COMPANY LIMITED

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây