Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật

CÔNG TY CỔ PHẦN HOSCO VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu
- Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.
- Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài
- Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
- Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…
- Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật
- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành QTKD, Tài chính, CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Biết sử dụng công cụ SQL Server, Crystal Report
- Biết cài đặt Windows, thiết lập mạng LAN, cài đặt các thiết bị máy in là một lợi thế.

Quyền lợi

- Được làm việc với các đồng đội kinh doanh, gắn kết, giàu kinh nghiệm.
- Mức lương hấp dẫn: lương cứng + phụ cấp
- Được đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN và các chính sách cho người lao động theo quy định
- Được tham gia các buổi teambuilding sôi động của công ty.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty (hiếu, hỉ, ốm đau…)
- Môi trường làm việc vô cùng thoải mái, sáng tạo, năng động.
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 16:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kỹ thuật
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Mã tin đăng: 5091859. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HOSCO VIỆT NAM

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây