Nhân Viên Hỗ Trợ Xử Lý Đơn Hàng Nhà Cung Cấp

SECOM SERVICE COMPANY LIMITED
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM:

Làm việc với nhà cung cấp, hỗ trợ đặt hàng, theo dõi đơn hàng.
Giải quyết các vấn đề liên quan tới đơn hàng (đặt hàng, nhận hàng, chất lượng sản phẩm,thông tin khiếu nại về sự cố, lỗi, yêu cầu đổi trả hàng…) từ khách và phản hồi lại kịp thời với team.
Làm việc với các bộ phận liên quan như sales và thiết kế để đảm bảo chất lượng hình ảnh thiết kế theo yêu cầu của khách và file thiết kế đạt tiêu chuẩn.
Phối hợp và hỗ trợ team hoàn thành các công việc khi có yêu cầu.
Quản lý hàng hóa, theo dõi hàng tồn kho.

YÊU CẦU:

Khả năng đọc, viết tiếng anh tốt cơ bản.
Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Google Sheets..)
Thái độ làm việc tốt, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng OT (có phụ cấp) khi teamlead yêu cầu.
Nhanh nhẹn, tư duy nhạy bén học hỏi nhanh.
Tốt nghiệp đại học.
Ưu tiên những bạn có thêm ngoại ngữ: Tiếng Trung

PHÚC LỢI:
Trực tiếp:
● Phụ cấp đặc biệt: Phụ cấp tiếp khách, phụ cấp thuê nhà,...
● Lương tháng 13 + Thưởng thâm niên;
● Lương: Thỏa thuận;
● Review lương 01 lần/năm;
● BHXH theo luật lao động;
Gián tiếp:
● Nghỉ phép năm, nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương;
● Trà, cà phê tại văn phòng miễn phí.
● Quà sinh nhật, quà tết, quà các ngày đặc biệt, quà cưới.
● Hỗ trợ thiết bị: Được cấp máy tính trong quá trình làm việc;
● Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
● Văn phòng làm việc ngay trung tâm, thuận tiện đi lại, xanh, sạch, đẹp.
● Du lịch hàng năm;
Từ T2- T6;
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Sáng 8:00- 12:00, Chiều 13:30- 17:30
02 ngày Thứ 7 trong tháng
NƠI LÀM VIỆC:
Văn phòng: 167 Trần Não, P An Khánh, TP. HCM.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-13 18:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Xử Lý Đơn Hàng Nhà Cung Cấp - Mã tin đăng: 5449832. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SECOM SERVICE COMPANY LIMITED

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây