Nhân Viên IT Helpdesk (IT Support)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU NHẤT LÂM
Mức lương
12 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Quản lí hệ thống CNTT
- Quản trị hệ thống email Server, web Server, phần mềm HDĐT,
- Quản trị hệ thống CCTV, máy chấm công, điện thoại nội bộ ( HN, DA, Hiệp Phước, HCM, ĐN)
- Cấu hình xây dựng hệ thống FIREWALL
- Nghiên cứu, đề xuất các ứng dụng CNTT trong công việc nhằm gia tăng năng suất lao động
- Thiết lập, thực hiện các cơ chế sao lưu, backup định kì dữ liệu cho hệ thống máy chủ.
- Xây dựng và triển khai dự án CNTT cho toàn Cty
- Theo dõi, kiểm soát hệ thống mạng, máy chủ, thiết bị công ty
- Lên kế hoạch làm việc,
- Hỗ trợ end- user về các sự cố mạng, thiết bị, hệ điều hành, phần mềm văn phòng.
- Quản lý, giám sát đầu tư trang thiết bị CNTT (giám sát mua sắm, đầu tư thiết bị IT, đánh giá NCC, đánh giá lưa chọn thiết bị CNTT)
- Thực hiện báo cáo công việc theo tuần, theo tháng và khi có yêu cầu- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của BGĐ
ERP BA – Phân Tích Nghiệp Vụ ERP / Quản trị ERP
Triển khai & phát triển hệ thống:
- Thực hiện kiểm thử các tính năng phát triển trên hệ thống
- Nghiên cứu, thiết lập thiết bị, hạ tầng hệ thống phục vụ dự án
- Thu thập yêu cầu, phân tích nghiệp vụ, đề xuất giải pháp cải thiện quy trình
- Mô tả nghiệp vụ quy trình cho phía đối tác triển khai
- Đầu mối giữa đối tác triển khai và các phòng ban trong công ty
- Theo dõi, báo cáo với BGĐ về tiến trình dự án.
Quản trị:
- Xử lý sự cố hệ thống, lỗi phần mềm
- Đào tạo người dùng trong công ty tại VP chính và các chi nhánh
- Theo dõi, kiểm soát, nhắc nhở người dùng thực hiện theo đúng nghiệp vụ, đúng quy định trên ERP
- Quản lý máy chủ, Database của hệ thống
- Soạn tài liệu hệ thống, tài liệu hướng dẫn
- Thu thập yêu cầu, phân tích nghiệp vụ, đề xuất giải pháp cải thiện quy trình
- Hỗ trợ người dùng
- Quản lý User (License, cấp user, phân quyền)
- Quản lý Master Data ERP (Thêm mới, Sửa)

Yêu cầu công việc

- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH khối ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, các khối ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm triển khai hệ thống ERP, báo cáo BI (SAP, Oracle, BRAVO, EFFECT, Tableau,…)
- Chịu được áp lực Công việc, sẵn sàng làm ngoài giờ và đi Công tác xa

Quyền lợi

Thu nhập gross 12.000.000đ- 16.000.000đ/ tháng
Chế độ Sinh nhật, Lễ tết,...
Hưởng các chế độ BHXH, BHTN, BHYT
Đi team building, du lịch 1 lần/ năm
Chế độ khám sức khỏe định kỳ năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 09:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Helpdesk (IT Support) - Mã tin đăng: 4884956. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Lô H18 + H19, Tổ 54B, Ngõ 68, Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây