Nhân Viên IT Support - IT Helpdesk – Hà Nội - Thu Nhập Tốt (10-15 Triệu) | Môi Trường Doanh Nghiệp Lớn

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1, Hỗ trợ kỹ thuật:

Thực hiện cài đặt, cấu hình và bảo trì các thiết bị phần cứng (PC, laptop, máy in, máy scan...), phần mềm, hệ điều hành và các ứng dụng phục vụ hoạt động doanh nghiệp.
Quản lý và vận hành hệ thống mạng nội bộ (LAN, WAN), thiết bị mạng, hệ thống camera giám sát, tổng đài điện thoại và các thiết bị liên quan.
Đảm bảo sự ổn định, an toàn và bảo mật của toàn bộ hệ thống CNTT trong doanh nghiệp.

Quản trị người dùng và hỗ trợ kỹ thuật:

Quản lý tài khoản người dùng, phân quyền truy cập hệ thống, cấp phát thiết bị.
Tiếp nhận, xử lý và khắc phục các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ người dùng kịp thời, hiệu quả.
Hướng dẫn người dùng về cách sử dụng hệ thống và công cụ CNTT theo quy trình nội bộ.

Đảm bảo an toàn thông tin và dự phòng dữ liệu:

Triển khai và giám sát các chính sách bảo mật thông tin theo quy định công ty.
Thực hiện backup, khôi phục dữ liệu định kỳ; kiểm soát thiết bị lưu trữ và tài nguyên chia sẻ nội bộ.

Báo cáo và cải tiến:

Tham gia nghiên cứu, đề xuất các giải pháp cải tiến hạ tầng, công nghệ và quy trình nhằm tối ưu vận hành.
Lập báo cáo định kỳ về tình trạng thiết bị, sự cố hệ thống và các hoạt động hỗ trợ người dùng.

Các công việc khác: Theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Lãnh đạo

Yêu cầu công việc

– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan.
+ Giới tính: Nam
– Kinh nghiệm: Từ 3- 5 năm
+ Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ CNTT hoặc các vị trí tương đương.
+ Kinh nghiệm làm việc với các hệ thống quản lý dịch vụ CNTT (ITSM) là một lợi thế.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng giải thích các vấn đề kỹ thuật một cách dễ hiểu cho người dùng không chuyên.
+ Có kinhg nghiệm triển khai, lắp đặt hệ thống camera cho nhà kho, nhà xưởng
– Kiến thức chuyên môn:
+ Kiến thức về hệ điều hành (Windows, macOS) và các công cụ quản lý hệ thống.
+ Hiểu biết cơ bản về bảo mật thông tin và quản lý rủi ro.
+ Hiểu biết về hệ thống máy tính, mạng, camera giám sát và các phần mềm ứng dụng phổ biến.
– Kỹ năng kỹ thuật:
+ Kỹ năng cấu hình và quản lý hệ thống mạng (LAN, WAN, VPN).
+ Kỹ năng sử dụng các công cụ hỗ trợ từ xa.
+ Kỹ năng xử lý sự cố phần cứng và phần mềm.

Quyền lợi

– Thu nhập khởi điểm: 10- 15 Triệu;
– Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
– Chế độ Bảo hiểm hỗn hợp 24/24.
– Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
– Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
– Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
– Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
– Được trang bị laptop và các thiết bị làm việc cá nhân để phục vụ cho công việc;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-08 14:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Support - IT Helpdesk – Hà Nội - Thu Nhập Tốt (10-15 Triệu) | Môi Trường Doanh Nghiệp Lớn - Mã tin đăng: 5207143. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Trụ sở Công ty tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây