Nhân Viên IT Support Phần Cứng (IT Helpdesk)

SCI GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý hệ thống Camera:
- Đào tạo, hướng dẫn sử dụng, theo dõi hỗ trợ nhân sự phụ trách bảo vệ, an ninh các thiết bị Camera
- Triển khai và xử lý các sự cố về Camera, Đầu thu phát tín hiệu
- Đảm bảo hệ thống camera, máy in, máy fax, máy tính, hệ thống âm thanh hoạt động ổn định.
Quản lý hệ thống hạ tầng, mạng, thiết bị CNTT:
- Đảm bảo hệ thống máy chủ, máy trạm đáp ứng yêu cầu hoạt động ổn định của tập đoàn và từng thương hiệu
- Triển khai và xử lý các sự cố về hệ thống hạ tầng mạng: dây, switch, server, model…
- Bảo dưỡng, sửa chữa và khắc phục sự cố toàn bộ cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin cho nhân sự trong chi nhánh, bộ phận.
- Xử lý các sự cố về thiết bị văn phòng trong khu vực phụ trách: Laptop, Desktop, Scan, photo

*QUYỀN LỢI:

- Đảm bảo các chế độ quyền lợi đầy đủ theo Luật lao động ( BHXH, chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, tết, thưởng lễ tết, sinh nhật, ….)
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch, team building, liên hoan,...
- Có cơ hội học hỏi, phát triển sự nghiệp bền vững
- Tăng lương theo hiệu quả công việc và theo thâm niên công tác.
- Thu nhập: 10- 13 triệu+ thưởng KPI, thưởng thương hiệu, thưởng Team + PC cơm trưa 40k/ngày làm việc bằng suất ăn tại bệnh viện.
- Được đào tạo, training thường xuyên từ các cấp quản lý; Đội ngũ nhân sự trẻ trung năng động,

* Làm việc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn số 666 Cách Mạng Tháng 8, Quận Tân Bình, HCM.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức chuyên môn về máy móc công nghệ thông tin, mạng, phần mềm
- Ứng viên có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí IT support. Ưu tiên các ứng viên trẻ từ 23- 32 tuổi
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin.
- Am hiểu phần cứng, hệ thống mạng, server, camera giám sát, tổng đài; Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 22:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Support Phần Cứng (IT Helpdesk) - Mã tin đăng: 5311112. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SCI GROUP

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 75 Ba Trieu, Hai Ba Trung, Ha Noi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây