Chăm sóc khách hàng:
- Quản lý và cập nhật thông tin bảo hành lên hệ thống
- Quản lý hotline tổng đài để trực tiếp tư vấn hoặc phân bổ cho kênh bán lẻ khi khách hàng có nhu cầu mua hàng hoặc cần hỗ trợ sử dụng sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: thu thập đánh giá trải nghiệm của khách hàng, xử lý phản hồi và khiếu nại, tiếp nhận thông tin và xử lý bảo hành
Hỗ trợ bán hàng
- Theo dõi công nợ khách hàng hằng ngày, phối hợp với các bộ phận liên quan để đôn đốc, thu hồi công nợ kịp thời;
- Lên đơn và duyệt đơn hàng theo chương trình bán hàng hiện hành;
- Tư vấn, trả lời cho khách hàng theo danh sách được phân bổ sẵn, nội dung tư vấn chủ yếu về: Hàng hóa (Mẫu mã, Giá, hóa đơn, lịch hàng về…), phí vận chuyển, lắp đặt, thời gian giao hàng… Soạn thảo hợp đồng mua bán…;
- Xin hóa đơn đầu vào và xuất hóa đơn vat cho khách hàng khi có yêu cầu; (Thỏa thuận)
- Phối hợp với bộ phận kho để xử lý đơn, thu tiền;
- Quản lý group cộng đồng bán buôn nhóm Zalo (Về sản phẩm mới về, chương trình ưu đãi, tồn kho...), Phối hợp cùng bộ phận bán hàng và marketing để triển khai các hoạt động phát triển cộng đồng bán buôn;
Quản lý chi phí:
Theo dõi và duyệt các khoản chi thường xuyên, chi mua sắm tài sản,… theo quyền hạn được giao;
Lấy và quản lý hóa đơn vat đầu vào cho các khoản chi phí có vat;
Theo dõi đơn và chi phí vận chuyển hàng ngày;
Theo dõi các đơn vận chuyển, lắp đặt của bộ phận kĩ thuật;
Hàng hóa:
Kiểm tra, đối chiếu bảng xuất nhập kho cuối ngày của bộ phận kho;
Phối hợp với bộ phận kho để hỗ trợ xuất nhập hàng hóa tại kho khi cần;
Phối hợp với bộ phận kho tiến hành kiểm kho vào cuối tháng;
Theo dõi tình trạng hàng hóa, đề xuất chuyển hàng giữa các chi nhánh để đáp ứng mục tiêu bán hàng;
Tài khoản, tiền mặt (Thỏa thuận):
Cầm quỹ tiền mặt của công ty;
Đối soát tài khoản quỹ tiền mặt và tài khoản ngân hàng khớp cuối ngày;
Các công việc khác:
Lưu giữ hồ sơ giấy tờ nội bộ công ty;
Thực hiện các công việc khác do sự điều động của Quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám Đốc phân công;