NHÂN VIÊN KẾ TOÁN BÁN HÀNG - THỜI TRANG MONTSAND

CÔNG TY TNHH GOBROSS
Mức lương
12 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Cập nhật giá bán, số lượng hàng hóa
- Thông báo đến các bộ phận có liên quan nếu giá được điều chỉnh.
- Thường xuyên cập nhật giá bán, số lượng sản phẩm hàng hóa mới vào phần mềm kế toán.Cập nhật các chương trình chiết khấu bán hàng khi có chương trình giảm giá
* Quản lý hóa đơn, chứng từ liên quan đến nghiệp vụ bán hàng
- Nhập số liệu mua bán hàng hóa vào phần mềm kế toán, bao gồm bảng kê khai chi tiết các hóa đơn bán hàng trong ngày, tính tổng giá trị hàng đã bán cộng với thuế VAT (nếu có).
- Tính toán tỷ lệ chiết khấu thương mại hoặc chiết khấu thanh toán cho khách hàng (nếu có)
- Xuất hóa đơn cho bán hàng cho khách và kèm theo bảng kê khai chi tiết hàng hóa, cập nhật và theo dõi doanh số bán hàng hằng ngày.
- Quản lý, kiểm tra hóa đơn đầu vào, đầu ra của doanh nghiệp trong kỳ bán hàng bằng phần mềm hóa đơn điện tử để hỗ trợ cho việc hạch toán.
* Kiểm kê và cập nhật số liệu hàng hóa
- Định kì Phối hợp với cửa hàng, đối chiếu lại số lượng hàng hóa tồn kho thực tế so với số lượng tồn kho trên phần mềm và cập nhật số lượng thực thế lên phần mềm.
* Theo dõi tình hình công nợ bán hàng
- Thu thập , theo dõi tình hình công nợ, thu hồi công nợ và quản lý tiền hàng.
- Quản lý khách nợ, theo dõi chi tiết theo từng khách hàng,nguồn bán hàng, lô hàng, số tiền khách nợ, thời hạn và tình hình trả nợ của khách.
- Tham gia lập kế hoạch đôn đốc và thu hồi công nợ trong quá trình bán hàng.
* Lập các báo cáo số liệu bán hàng
- Cung cấp hóa đơn bán ra cho kế toán thuế
- Lập các báo cáo danh mục hàng bán ra, báo cáo công nợ phải thu theo theo kỳ bán hàng hoặc theo yêu cầu của cấp trên.Báo cáo đối soát bán hàng định kì theo đúng qui định
* Quyền lợi:
- Phụ cấp gửi xe 5,000/ngày
- Phụ cấp ăn trưa 25,000/ngày
- Phụ cấp laptop 300,000/tháng (nếu sử dụng máy tính cá nhân)
- Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương cơ bản (phụ cấp tính bình thường) (có thể kết thúc thử việc sau 1 tháng)
- Đóng BHXH ngay khi lên chính thức, thưởng sinh nhật, ngày Lễ, Tết, du lịch 2 lần/năm
- Phụ cấp đi lại 200,000/tháng (nếu nơi ở cách 10km)

Yêu cầu công việc

- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan
* Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có năng lực triển khai các công việc, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đạt mục tiêu chung
- Ưu tiên ứng viên có tham gia thêm các khóa học bên ngoài liên quan đến nghiệp vụ kế toán, cập nhật luật Việt Nam.
- Kỹ năng excel/ Google Sheet tốt.
- Có tinh thần làm việc cộng tác, trách nhiệm với công việc
- Có kỹ năng làm báo cáo/ thống kê (tư duy kiểm tra và phân tích hệ thống)
- Nhiệt tình, ham học hỏi và tiếp nhận những kiến thức mới, thích chinh phục thử thách.
- Trên 2 năm trở lên kinh nghiệm tại các công ty sản xuất (ngành nghề liên quan đến may mặc, thời trang) hoặc trong doanh nghiệp thương mại đa dạng kênh phân phối (thương mại điện tử) và cổng thanh toán
* Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng làm việc nhóm;
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng soạn thảo văn bản;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-05 14:33:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN KẾ TOÁN BÁN HÀNG - THỜI TRANG MONTSAND - Mã tin đăng: 4143115. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GOBROSS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây