Nhân Viên Kế Toán Hỗ Trợ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH SORIMACHI VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhân Viên Kế Toán Hỗ Trợ Khách Hàng (Làm việc tại Văn phòng đại diện tại Hà Nội)
Mô tả công việc
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng. Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và các dịch vụ khác.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng. Phối hợp với bộ phận kinh doanh, tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm dịch vụ.
- Đánh giá mức độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

Yêu cầu công việc

- Tiếp nhận, xử lý các thông tin từ khách hàng yêu cầu về;
- Tự tin có khả năng tư duy làm việc hiệu quả;
- Có khả năng học nhanh ứng dụng phần mềm kế toán và phần mềm khác;
- Chấp nhận đi công tác các tỉnh theo sự sắp xếp của quản lý;
- Nắm bắt được nghiệp vụ phần mềm của công ty, sử dụng thành thạo các phần mềm công ty cung cấp.
- Sử dụng tốt các phần mềm Office (Excel, Word, Power Point ...);
- Ngoại hình dễ nhìn;
- Không ngại liên lạc và hỗ trợ khách hàng;
- Trình độ tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán/ Quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm thực tế từ 1 năm trở lên ở vị trí Nhân viên kế toán hỗ trợ khách hàng hoặc các công việc tương tự.
Làm việc tại văn phòng đại diện:
Văn phòng số 15, Tầng 22, Tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, Số 01 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội.
Quyền lợi
- Có chế độ khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần.
- Ngoài ra còn có các hoạt động teambuilding và chạy bộ gây quỹ từ thiện.
- Được đóng BHXH, BHYT và BHTN ngay sau khi ký hợp đồng chính thức (100%).
- Được làm việc trong môi trường thân thiện.
- Du lịch công ty 1 năm 1 lần, tham gia các hoạt động thể thao như đá banh, cầu lông...
- Có tháng lương thứ 13.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-08 09:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kế Toán Hỗ Trợ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4626611. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 261 Nguyễn Trọng Tuyển, 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây