KẾ TOÁN
• Xuất hóa đơn tài chính/ Issuing tax invoice
• Đôn đốc, thu hồi công nợ khách hàng (tour)/ Follow up and collect outstanding payments from customers
• Báo cáo số dư tiền hàng ngày tại nhà hàng/ Daily balance report
• Giao dịch với ngân hàng, thực hiện các khoản chi trực tiếp tại nhà hàng khi có yêu cầu/ Working with the bank, processing direct payments upon request.
• Nhập số liệu liên quan đến chi phí phát sinh tại nhà hàng/ Inputting figures relevant to costs incurred
• So sánh, đối chiếu số dư công nợ khách hàng với nhà hàng/ Checking customer’s outstanding payments
• Đối chiếu số liệu doanh thu giữa phần mềm với báo cáo của các nhà hàng/ Checking revenue data between the software and reports.
Kiếm soat giá cả và nhà cung cấp/ Management of prices and suppliers
• Định kỳ so sánh giá cả hàng hóa trên thị trường với giá của nhà cung cấp; thông báo đến nhà cung cấp để cập nhật giá mới nếu có sự chênh lệch giá
• Đối chiếu công nợ với nhà cung cấp
• Thường xuyên theo dõi sự biến động giá cả hàng hóa của các nhà cung cấp so với giá thị trường;/
• Theo dõi và kiểm soát lượng hàng hóa đặt từ nhà cung cấp, đảm bảo cân đối với lượng hàng tồn hiện có
• Tìm kiếm báo giá, tìm kiếm nhà cung cấp cho hoạt động mua sắm toàn công ty.
• Nhận báo giá hàng hóa của các nhà cung cấp thực phẩm, nước uống, nguyên vật liệu,... có liên quan/ Receiving quotation from relevant suppliers for food, drink, materials....
Quản lý định mức tồn kho và đặt hàng:
• Định kỳ kiểm tra số lượng thực phẩm, nguyên vật liệu xuất nhập tồn trên giấy tờ và so sánh với số lượng hàng hóa thực trong kho
• Định kỳ hàng tháng phối hợp với Bếp trưởng kiểm kê số lượng hàng hóa tồn trong kho, bếp, bar ... và lập bản báo cáo báo cáo theo quy định.
Công việc về hành chính:
• Chịu trách nhiệm giám sát các thiết bị văn phòng tại Maazi Hồ CHí Minh sao cho vận hành hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Chủ động kiểm tra thông báo khi có sự cố phát sinh để kịp thời khắc phục.
• Phối hợp với Phòng Nhân sự: Giám sát việc chấm công, làm bảng chấm công cuối tháng, lấy dấu vân tay cho nhân viên mới, hỗ trợ tuyển dụng khi được yêu cầu, tiếp nhận các ý kiến thắc mắc của nhân viên và báo cáo lại cho văn phòng Hà Nôi
• Chịu trách nhiệm trong việc quản lý hành chính cho nhà hàng của Maazi tại TP Hồ Chí Minh nhằm đảm vào việc vận hành thông suốt, lắp đặt đầy đủ các thiết bị như mạng, Tổng đài...
• Thay mặt Maazi làm việc với các cơ quan chức năng khi được yêu cầu
• Phối hợp làm việc với các cơ quan chức năng để xử lý các công việc phát sinh liên quan đến: VSATTP, PCCC, quản lý người nước ngoài làm việc tại VN.
• Hỗ trợ các công việc liên qua đến vận hành nhà hàng Maazi tại Hồ Chí Minh.