- Nhận yêu cầu báo thức của khách, lên danh sách và chuyển cho nhân viên ca đêm thực hiện.
- Bán tất cả các sản phẩm – dịch vụ của resort.
- Kiểm tra, quản lý các cuộc gọi ra, bảo đảm các cuộc gọi được lên hóa đơn và yêu cầu thanh toán.
- Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
- Thực hiện quy trình check in/ check out của khách.
- Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khu nghỉ dưỡng (theo đúng quy trình và chính sách của khu nghỉ dưỡng).
- Thực hiện check- in & check- out cho Khách đoàn, làm việc với Trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
- Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có được yêu cầu.
- Ghi nhớ và kiểm tra các giá niêm yết, cập nhật việc theo dõi giá áp dụng cho từng đối tượng khách (đúng theo quy định của Marketing và bộ phận đặt phòng cung ứng).
- Thực hiện đổi ngoại tệ cho khách.
- Thực hiện các báo cáo ngày, tháng liên quan đến doanh thu, khách VIP, khách đoàn…….
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.
- Bán phòng khách lẻ, hỗ trợ nhận các booking khi cần.
- Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty.
* Quyền lợi:
- Lương cạnh tranh theo năng lực.
- Thưởng Phí phục vụ mỗi tháng.
- Đánh giá xét duyệt tăng lương theo năng lực.
- Được đào tạo, phát triển nghề nghiệp.
- Thăng tiến theo năng lực.
- Thưởng nhân viên xuất sắc
- Đảm bảo quyền lợi Bảo hiểm và các chế độ theo luật Lao động.
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, sinh nhật, kết hôn….
- Du lịch hằng năm.
- Chăm sóc sức khỏe nhân viên.
- Công ty chuẩn bị phần cơm cho nhân viên.
- Chính sách Phúc lợi ưu đãi khi nhân viên sử dụng dịch vụ của Khu du lịch.
- Cơ hội thể hiện năng lực và phát triển sự nghiệp tại Sài Gòn- Bình Châu.