CÔNG VIỆC LỄ TÂN
- Thu dọn cốc chén và sắp xếp lại bàn ghế khu vực tiếp khách sau khi khách hàng sử dụng.
- Lên kế hoạch và trực tiếp mua sắm nguyên, phụ liệu phục vụ công việc pha chế đồ uống
- Tiếp đón khách hàng tại khu vực quầy Bar
- Phục vụ nước uống cho khách hàng đến giao dịch công việc tại Showroom và BLĐ công ty bao gồm: Ban giám đốc và các Tổng, trưởng phó phòng ban
- Trực tiếp dẫn khách lên tầng 2 nếu KH có nhu cầu liên hệ làm việc với Ban giám đốc hoặc các CBNV làm việc tại tầng 2
- Tiếp nhận và xử lý thư từ, công văn đi/đến: Gửi chuyển phát, bàn giao cho người nhận, cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến
- Trực tiếp pha chế các loại đồ uống có trong menu
- Liên hệ với các cán bộ/phòng ban để xác nhận thông tin và hướng dẫn khách hàng đến khu vực tiếp khách
- Thực hiện lau dọn bàn ghế khu vực tiếp khách vào đầu mỗi ca làm việc và khi có phát sinh
- Bật nhạc nền ( nhạc không lời theo khung giờ) tại Showrom và Tầng 2 văn phòng AHCOM
- Mua sắm và làm thanh toán các đồ dùng và dịch vụ như: Chuyển phát nhanh, nước uống, giấy vệ sinh, Nước rửa tay, giấy lau, túi thơm...
- Kiểm tra, đảm bảo 5s các thiết bị: Máy photo, tivi, cửa kính khu vực tiếp khách, phòng Vip.
- Kiểm tra và báo cáo các thiết bị hỏng hóc cần thay thế tại khu vực tiếp khách của showroom
- Nghe các cuộc gọi nội bộ hoặc từ bên ngoài: Cung cấp thông tin được hỏi hoặc chuyển máy cho các bộ phận liên quan
- Sử dụng nguyên, phụ liệu hợp lý, đảm bảo tiết kiệm
- Kiểm tra và nhắc nhở VSCN thực hiện 5s khu vực WC, mặt sàn và phía mặt tiền trước cửa Showroom định kỳ 4 lần/ngày.
- Vệ sinh sạch sẽ khu vực quầy Bar hàng ngày: Tủ quầy, cốc chén và các máy móc pha chế
- Đảm bảo vệ sinh khu vực quầy lễ tân và vách Alu phía sau quầy
- Làm tạm ứng và thanh toán các khoản chi phí do mua sắm quầy bar
- Trực quầy lễ tân tại Showroom
- Tiếp đón khách hàng đến SR làm việc hoặc giao dịch mua bán
2 CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
- Kiểm tra và báo cáo các thiết bị hỏng hóc cần thay thế tại khu vực quầy bar của showroom, nhà WC
- Đề xuất, mua sắm hành chính và thanh toán, kiểm tra công nợ các nhà cung cấp: Gửi xe máy, điện nước, CPN, VPP, VSCN, điện thoại.....
- Thực hiện giám sát và kiểm tra công tác 5s tại các khu vực quầybar, khu vực tiếp khách, showroom, văn phòng 68 LVL. Báo cáo PP 2 lần/1 tuần
- Hỗ trợ hậu cầu cho các cuộc họp, hội nghị tại văn phòng công ty
- Hậu cần cho các sự kiện như: Sinh nhật, lái thử....