Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN AHCOM VIỆT NAM
Mức lương
7 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CÔNG VIỆC LỄ TÂN
- Thu dọn cốc chén và sắp xếp lại bàn ghế khu vực tiếp khách sau khi khách hàng sử dụng.
- Lên kế hoạch và trực tiếp mua sắm nguyên, phụ liệu phục vụ công việc pha chế đồ uống
- Tiếp đón khách hàng tại khu vực quầy Bar
- Phục vụ nước uống cho khách hàng đến giao dịch công việc tại Showroom và BLĐ công ty bao gồm: Ban giám đốc và các Tổng, trưởng phó phòng ban
- Trực tiếp dẫn khách lên tầng 2 nếu KH có nhu cầu liên hệ làm việc với Ban giám đốc hoặc các CBNV làm việc tại tầng 2
- Tiếp nhận và xử lý thư từ, công văn đi/đến: Gửi chuyển phát, bàn giao cho người nhận, cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến
- Trực tiếp pha chế các loại đồ uống có trong menu
- Liên hệ với các cán bộ/phòng ban để xác nhận thông tin và hướng dẫn khách hàng đến khu vực tiếp khách
- Thực hiện lau dọn bàn ghế khu vực tiếp khách vào đầu mỗi ca làm việc và khi có phát sinh
- Bật nhạc nền ( nhạc không lời theo khung giờ) tại Showrom và Tầng 2 văn phòng AHCOM
- Mua sắm và làm thanh toán các đồ dùng và dịch vụ như: Chuyển phát nhanh, nước uống, giấy vệ sinh, Nước rửa tay, giấy lau, túi thơm...
- Kiểm tra, đảm bảo 5s các thiết bị: Máy photo, tivi, cửa kính khu vực tiếp khách, phòng Vip.
- Kiểm tra và báo cáo các thiết bị hỏng hóc cần thay thế tại khu vực tiếp khách của showroom
- Nghe các cuộc gọi nội bộ hoặc từ bên ngoài: Cung cấp thông tin được hỏi hoặc chuyển máy cho các bộ phận liên quan
- Sử dụng nguyên, phụ liệu hợp lý, đảm bảo tiết kiệm
- Kiểm tra và nhắc nhở VSCN thực hiện 5s khu vực WC, mặt sàn và phía mặt tiền trước cửa Showroom định kỳ 4 lần/ngày.
- Vệ sinh sạch sẽ khu vực quầy Bar hàng ngày: Tủ quầy, cốc chén và các máy móc pha chế
- Đảm bảo vệ sinh khu vực quầy lễ tân và vách Alu phía sau quầy
- Làm tạm ứng và thanh toán các khoản chi phí do mua sắm quầy bar
- Trực quầy lễ tân tại Showroom
- Tiếp đón khách hàng đến SR làm việc hoặc giao dịch mua bán
2 CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
- Kiểm tra và báo cáo các thiết bị hỏng hóc cần thay thế tại khu vực quầy bar của showroom, nhà WC
- Đề xuất, mua sắm hành chính và thanh toán, kiểm tra công nợ các nhà cung cấp: Gửi xe máy, điện nước, CPN, VPP, VSCN, điện thoại.....
- Thực hiện giám sát và kiểm tra công tác 5s tại các khu vực quầybar, khu vực tiếp khách, showroom, văn phòng 68 LVL. Báo cáo PP 2 lần/1 tuần
- Hỗ trợ hậu cầu cho các cuộc họp, hội nghị tại văn phòng công ty
- Hậu cần cho các sự kiện như: Sinh nhật, lái thử....

Yêu cầu công việc

Từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
Nữ, từ 22 đến 30 tuổi
Ngoại hình ưa nhìn là lợi thế
Tốt nghiệp Trung cấp

Quyền lợi

Tham gia các sự kiện của công ty: Team building, du lịch, sinh nhật,...
Tham gia các khóa training về kiến thức chuyên sâu, các cuộc thi do công ty và hãng tổ chức;
Chế độ nghỉ Lễ, tết, phép năm theo quy định của Nhà nước;
Hỗ trợ ăn trưa; review tăng lương;
Sau thử việc tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định;
Chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc năng động;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-10 12:55:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính - Mã tin đăng: 4273154. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên lễ tân hành chính

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 68 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây