Mô tả công việc
Phối hợp với Account Team, Designer lên ý tưởng và xây dựng kế hoạch, tham gia sản xuất nội dung, clip giới thiệu sản phẩm, công ty, nhà máy,...
Lập kế hoạch và sáng tạo nội dung cho các kênh: Website, Fanpage, TikTok, Youtube, LinkedIn...
Thực hiện các chiến dịch quảng cáo, marketing; theo dõi, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và báo cáo kết quả.
Chủ động nghiên cứu và update các xu hướng truyền thông mới có hiệu quả trên thị trường.
Chịu trách nhiệm chính trong việc truyền thông, xây dựng thương hiệu sản phẩm, hình ảnh của Công ty trên các nền tảng MXH.
Phối hợp các bộ phận lên kế hoạch & tổ chức thực hiện các sự kiện truyền thông nội bộ công ty.
Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Chân dung ứng viên
Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm và chịu được áp lực.
Quan tâm và luôn cập nhật các xu hướng nội dung hot, trendy trên social media.
Làm việc có kế hoạch, tinh thần trách nhiệm, chủ động.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Báo chí, Truyền thông,...
Nữ/Nam từ 24 – 30 tuổi.
Ưu tiên ứng viên có khả năng thiết kế hình ảnh, video.
Có kỹ năng phân tích, nghiên cứu thị trường, tư duy logic, sáng tạo trong content phù hợp với ngành bao bì giấy, in ấn offset hoặc quà tặng doanh nghiệp
Có khả năng tư duy ngôn ngữ, diễn đạt, trình bày ý tưởng tốt.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm Marketing (liên quan tới SEO, Google Adword, Facebook Ads). Ưu tiên các ứng viên từng làm việc cho các công ty B2B, có kiến thức về mảng bao bì.
Quyền lợi
Phúc lợi khác: quà sinh nhật, thưởng lễ/Tết, khám sức khoẻ định kỳ, du lịch hàng năm, hoạt động văn hoá thể thao, thưởng thâm niên
Được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để phục vụ công việc
Lương tháng 13, xét tăng lương định kỳ hàng năm
Phụ cấp: cơm trưa và các phụ cấp khác theo quy định của Công ty
Hỗ trợ tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ
Chế độ về BHXH, BHYT, BHTN; 12 ngày phép/năm đầy đủ theo quy định
Môi trường làm việc đầy đủ tiện nghi