MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công việc chính:
Tham gia tổ chức các sự kiện nhằm lan tỏa giá trị tích cực tới cộng đồng
Triển khai các hoạt động gia tăng trải nghiệm khách hàng trước/trong/sau sử dụng sản phẩm
Lên ý tưởng và lập kế hoạch nội dung nhằm đạt được các mục tiêu hiệu quả Truyền thông- Marketing
Quản trị hình ảnh thương hiệu đối với khách hàng, đối tác trên các nền tảng
Hợp tác báo đài/ người ảnh hưởng nhằm gia tăng nhận diện và nhận thức về thương hiệu với nhóm khách hàng mục tiêu
Xây dựng nội dung định hướng giúp duy trì tương tác với khách hàng và tạo động lực hình thành thói quen, lối sống lành mạnh thông qua các kênh online/ offline
Công việc khác:
Thường xuyên nghiên cứu thị trường và inside khách hàng để các hoạt động Truyền thông- Marketing được triển khai đến đúng khách hàng và đúng nhu cầu
Báo cáo kết quả công việc với quản lý định kỳ hàng tuần/ tháng/ quý/ năm
Cập nhật xu hướng Truyền thông- Marketing
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Đã có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí content marketing.
Đọc những điều tử tế, viết những thứ chân thành. Trau dồi kiến thức & kỹ năng đọc viết thành thạo.
Có khả năng sáng tạo, linh hoạt xử lý vấn đề
Có kỹ năng viết storytelling.
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan
Có trải nghiệm thực tế với lối sống tích cực. Ăn nhiều rau củ, yêu cái đẹp. (Eat clean, tập luyện, thực dưỡng, dinh dưỡng, yoga, chạy bộ…).
Là lợi thế nếu bạn:
Có kinh nghiệm quản lý các nền tảng social media.
Biết sử dụng các công cụ đo lường hiệu quả content marketing.
Từng xuất bản báo chí hoặc làm trong lĩnh vực báo chí.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương 10.000.000- 15.000.000đ/tháng (thoả thuận theo năng lực)
Được làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, nhiều cây xanh.
Tháng lương 13 và chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty
Được ký hợp đồng làm việc lâu dài và hưởng các chế độ đãi ngộ khi làm việc chính thức
Tham gia các hoạt động nội bộ Challange/Yoga/Marathon/Club/Training..