Xây dựng, triển khai và quản trị hiệu quả kế hoạch marketing trong và ngoài mùa giải của HNB:
Thiết lập các mục tiêu marketing, chỉ số đánh giá hiệu quả và phân bổ xuống cho các thành viên trong nhóm;
Tổ chức và quản trị các sự kiện của mùa giải (try out, fan meeting, school tour/visit, basketball camping, thank you party…);
Tổ chức sản xuất nội dung, video, thiết kế hình ảnh và các vật liệu marketing khác để triển khai hiệu quả theo đúng kế hoạch và ngân sách đã phê duyệt;
Triển khai kế hoạch báo chí (PR) cả năm của công ty và phụ trách quan hệ với báo chí;
Đánh giá hiệu quả sau mỗi chiến dịch marketing bao gồm mức độ hoàn thành, đạt các mục tiêu đề ra, chi phí và doanh thu so với ngân sách
Có kế hoạch và tối ưu nguồn lực sẵn có, bao gồm thực tâm sinh, cộng tác viên để triển khai hoạt động marketing;
Lập kế hoạch, ngân sách hoạt động marketing cho các giải bóng rổ mà HNB tham gia trên các nền tảng social và các nền tảng offline khác tuỳ vào từng sự kiện;
Thúc đẩy doanh thu qua các chiến dịch, chương trình tiếp thị, truyền thông, các chương trình chăm sóc và ưu đãi khách hàng
Lập kế hoạch kinh doanh vật phẩm bao gồm các chương trình liên kết đối tác, tổ chức triển khai và quản trị KPI về chi phí, doanh thu
Cùng với bộ phận Kinh doanh, thúc đẩy gia tăng doanh thu qua hoạt động vé, vật phẩm từ các chiến dịch marketing và chương trình chăm sóc, ưu đãi khách hàng;
Xây dựng và cập nhật chính sách, cơ chế giá đối với hoạt động quảng cáo, gọi tài trợ và hợp tác thương hiệu
Lập báo cáo và đánh giá hiệu quả, cũng như đưa ra các đề xuất, kế hoạch triển khai tiếp theo.
Xây dựng và cập nhật chính sách, cơ chế giá license fee đối với hoạt động hợp tác thương hiệu, nhượng quyền sử dụng thương hiệu;
Cập nhật bảng giá quảng cáo (inventory) theo từng thời kỳ, đảm bảo tối ưu hoá doanh thu qua hoạt động gọi tài trợ;
Phát triển đối tác liên kết với mục tiêu tạo độ phủ thương hiệu HNB trên các hoạt động merchandize (vật phẩm), tài trợ và hợp tác chiến lược;
Quản trị thương hiệu và tài sản trí tuệ
Xây dựng danh mục các tài sản trí tuệ của công ty và tiến hành đăng ký bảo hộ thương hiệu;
Làm việc với bộ phận thiết kế và sản xuất hình ảnh để đảm bảo hình ảnh và các ấn phẩm tiếp thị đúng với nhận diện thương hiệu
Chịu trách nhiệm giám sát các hình ảnh thương hiệu, bản quyền các hình ảnh (photo stocks) được sử dụng trên vật phẩm tiếp thị (marketing collaterals), các nội dung bài viết, quảng cáo và các hệ POSM;
Quản trị tính tuân thủ cũng như lợi ích của công ty đối với quyền sở hữu và sử dụng các tài sản này;
Xây dựng, quản lý và khai thác hiệu quả hình ảnh Vận động viên
Xây dựng hình ảnh Vận động viên (VĐV) trẻ và VĐV thuộc quyền quản lý của CLB trên các nền tảng social nhằm gia tăng giá trị và khả năng khai thác trong các hoạt động hợp tác, liên kết với các đối tác;
Xây dựng, cập nhật, và áp dụng bảng score card và rating đối với nhóm VĐV thuộc chương trình quản lý và khai thác hình ảnh
Digital marketing
Xây dựng và phát triển nội dung sáng tạo (bao gồm cả đồ hoạ) cho các kênh tiếp thị, truyền thông của công ty;
Quản trị website, app HNB;
Đánh giá và tổ chức triển khai việc khai thác doanh thu trên các nền tảng xã hội (Youtube, IG, Facebook…).
Quản trị viên fanpage, instargram và các kênh khác của công ty trên mạng xã hội;