Tổng hợp báo cáo các nghiên cứu thị trường về các sản phẩm đối thủ cạnh tranh, xu hướng ngành Chăn nuôi – Thú y – Thủy sản và các sản phẩm mới cần phát triển cho Giám đốc và TPKD.
Hiểu và nắm rõ các đặc điểm, thuộc tính sản phẩm của công ty đang kinh doanh, giới thiệu, chia sẻ, tư vấn các sản phẩm Thuốc Thú y – Thuốc Thủy sản sản xuất, Thuốc Thú y – Thủy sản Nhập khẩu, Vắc xin, Chế phẩm sinh học, Thức ăn dụng cụ Thú cưng,... tới các khách hàng và duy trì mối quan hệ với các đại lý nhà phân phối chiến lược của công ty qua các kênh Online.
Xây dựng, đề xuất triển khai các chương trình Marketing bán hàng hiệu quả đến từng khách hàng trong vùng thị trường.
Quản lý và Thực hiện các hoạt động Marketing để thúc đẩy hỗ trợ hoạt động bán hàng phòng kinh doanh để đảm bảo doanh thu đã đề ra theo kế hoạch tháng tháng, quý, năm.
Quản lý công việc phát triển Marketing bán hàng Online, mở rộng thị trường, xây dựng hệ thống phân phối qua kênh Online với nhóm khách hàng mục tiêu là các Trang trại Chăn nuôi – Thủy sản, các Đại lý Thuốc Thú y – Thủy sản, Petshop, Phòng Mạch chó mèo,...để xây dựng mở rộng kênh phân phối công ty.
Xây dựng kế hoạch và quản lý các hoạt động Marketing liên quan đến hỗ trợ các khách hàng về hội thảo Kỹ thuật, tư vấn kỹ thuật tới các khách hàng tiềm năng.
Báo cáo tiến độ Kết quả công việc Marketing cho Giám đốc theo ngày, tuần, tháng, quý theo quy định của công ty. Đảm bảo thực hiện đầy đủ, đúng thời hạn các báo cáo theo quy định và yêu cầu của Giám đốc điều hành chi nhánh.
Thực hiện quản lý triển khai các hoạt động Marketing Online quảng bá, giới thiệu các sản phẩm Thuốc Thú y – Thuốc Thủy sản – Sản phẩm Thú cưng..... qua các kênh Online của công ty phân phối để thu hút, tăng hiện diện, kết nối chăm sóc hệ thống các khách hàng là các Trang trại Chăn nuôi, các Đại lý Thuốc Thú y – Thủy sản, Petshop, Phòng Mạch chó mèo,...
Quản lý, triển khai và thực hiện các hoạt động Marketing Online tiếp cận thu hút khách hàng tiềm năng, triển khai các công việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng qua kênh Online.