Nhân Viên Marketing Support - Tiếp Đón Khách Hàng

CÔNG TY TNHH CHĂM SÓC SỨC KHỎE DOMED
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp đón & hướng dẫn khách hàng:
• Thực hiện thủ tục check- in/check- out cho bệnh nhân.
• Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn, hoặc lịch hẹn qua điện thoại và nền tảng online.
• Xác nhận lịch hẹn, kiểm tra thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống.
• Cập nhật lịch làm việc của bác sĩ và thông báo cho khách khi có thay đổi.
• Đón tiếp khách hàng, bệnh nhân với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp.
• Giữ gìn khu vực lễ tân sạch sẽ, gọn gàng và chuyên nghiệp.
• Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân, hỗ trợ kiểm tra bảo hiểm (nếu có).
• Hướng dẫn khách hàng quy trình khám, vị trí phòng khám, khu vực chờ, thu ngân, xét nghiệm,...
Hỗ trợ Marketing/ Marketing Support
• Phối hợp nội bộ với các bộ phận y tế, hành chính, kỹ thuật để hỗ trợ khách hàng.
• Gọi điện nhắc lịch tái khám, chăm sóc sau điều trị.
• Tiếp nhận và xử lý phản hồi, góp ý của khách hàng.
• Hỗ trợ xây dựng và quảng bá hình ảnh – thương hiệu của phòng khám.
• Hỗ trợ các chương trình marketing, ưu đãi, hoặc khảo sát khách hàng.
• Tham gia lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing.
• Nghiên cứu thị trường, theo dõi đối thủ và đề xuất chiến lược phù hợp.
• Quản lý nội dung và tương tác với khách hàng trên các kênh truyền thông.
• Thực hiện quảng cáo trên website, Facebook, TikTok, Google Ads,...

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm lễ tân hoặc chăm sóc khách hàng tại phòng khám, bệnh viện, khách sạn là lợi thế.
Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên; ưu tiên ngành Y tế, Điều dưỡng, Hành chính, Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn.
Kỹ năng:
• Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
• Kỹ năng xử lý tình huống, quản lý thời gian.
• Sử dụng máy tính, phần mềm văn phòng và hệ thống đặt lịch.
Phẩm chất: Trung thực, thân thiện, kiên nhẫn, cẩn thận, có tinh thần phục vụ.

Quyền lợi

- Giờ làm việc: 7:30 am – 16:30 pm
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7.
- Các chính sách phúc lợi khác theo quy định của nhà nước.
- Du lịch công ty, Khám sức khỏe định kỳ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-08 19:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Marketing Support - Tiếp Đón Khách Hàng - Mã tin đăng: 5439722. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CHĂM SÓC SỨC KHỎE DOMED

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây