Nhân Viên Mua Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN MK VISION
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện việc tìm kiếm, giao dịch, đánh giá để xây dựng hệ thống nhà cung cấp vật tư, linh kiện chiến lược cho Công ty.
Đảm bảo đủ nhà cung cấp với chất lượng phù hợp phục vụ nhu cầu vật tư của SX.
Đối với hàng mua từ nước ngoài: tiến hành đặt mua nguyên liệu, linh kiện và máy móc thiết bị từ nước ngoài; Điều phối hàng về đúng tiến độ theo yêu cầu của nhà máy; Phối hợp với bộ phận thủ tục Xuất nhập khẩu để đóng hàng, làm thủ tục xuất, nhập hàng và khai thông hải quan đảm bảo đáp ứng đúng kế hoạch với chi phí thấp nhất.
Tìm kiếm và phát triển các loại vật tư, nguyên liệu, linh kiện mới có chất lượng phù hợp với giá cả cạnh tranh.
Đối với hàng mua trong nước: Thực hiện điều phối đặt hàng; Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện đánh giá nhà cung cấp thường xuyên; thực hiện khiếu nại với Nhà cung cấp về tỷ lệ hàng lỗi và yêu cầu Nhà cung cấp bồi thường.
Luôn luôn phát triển các nhà cung cấp, nhà thầu mới để đảm bảo lợi thế cạnh tranh.
Chịu trách nhiệm trước Phó giám đốc về tính chính xác và hợp pháp trong các giao dịch chuyên môn với nhà cung cấp do bộ phận thực .
Các nhiệm vụ khác theo sự điều động và yêu cầu của CBQL

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các khối kinh tế, xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế;
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm thực tế tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực xuất- nhập khẩu, xử lý chứng từ, hải quan;
Kiến thức- Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo tiếng anh
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt, đáp ứng đúng thời hạn, và chịu được áp lực cao trong công việc;
- Hiểu biết về thương mại quốc tế.
- Có khả năng làm việc độc lập;
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, nhạy bén;
- Kỹ năng kiểm soát tình hình, điều phối hàng hóa, phương tiện vận tải trong quá trình mua bán;
- Ưu tiên nhân sự đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua, đặc biệt thu mua trên các sàn thương mại điện tử ít nhất 6 tháng;
- Tư duy logic và có khả năng đàm phán cũng như xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình mua hàng.
Yêu cầu khác:- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc ở các công ty forwarder, logistics;

Quyền lợi

- Xét tăng lương hàng năm tương xứng với đóng góp của cá nhân.
- Thu nhập hấp dẫn: Thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động tại Công ty hàng đầu về Giải pháp Bảo mật và Công nghệ thẻ thông minh.
- Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBCNV với gói Bảo hiểm sức khỏe PTI và Chương trình khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các Bệnh viện lớn, uy tín hàng đầu Việt Nam.
- Du lịch hè, du xuân, Team building, tiệc sinh nhật hàng tháng và các hoạt động tập thể do Công ty tổ chức.
- Thời gian làm việc 5 ngày/ tuần, nghỉ Thứ Bảy, Chủ nhật.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Cơ hội tham gia chương trình đào tạo tiếng Anh do công ty tổ chức

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-12 07:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Mua Hàng - Mã tin đăng: 4552790. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tòa nhà The Vista, số 4, ngõ 15, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây