Nhân viên mua hàng nội thất

CÔNG TY TNHH FRONTIER CONSULTING VIỆT NAM
Mức lương
13 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm: Đàm phán với Nhà cung cấp về giá, PO, hợp đồng (hợp đồng kinh tế, hợp đồng xây dựng văn phòng, hợp đồng nguyên tắc), PR, Hóa đơn VAT, bảo hành, sắp xếp thanh toán, Lưu trữ hồ sơ trực tuyến và bản cứng, v.v.
Being in charge: Negotiate with Supplier about price, PO, contract (economic contracts, office construction contract, principle contract), PR, VAT Invoice, warranty, payment arrangement, store records online and hardcopy, etc
- Tìm hàng hóa/ sản phẩm cho dự án, kiểm tra kho.
Find goods/ products for project, check stock
- Khai báo hải quan xuất nhập khẩu
Make custom declaration for import/export
- Theo dõi tiến độ giao hàng & hỗ trợ các team khác (nếu có)
Follow delivery schedule & support other team (if any)
- Phối hợp với các phòng ban khác để thu thập và kiểm tra tính đầy đủ và hợp pháp của tất cả các hóa đơn và chứng từ dự án để tuân thủ các quy định của nhà nước. Kiểm tra và đối chiếu Hóa đơn VAT đầu vào- đầu ra và lập bảng thu nhập/so sánh. Điền tất cả các chứng từ theo quy định của nhà nước và công ty.
Co- working with other departments to collect & check the sufficiency & legality of all invoices & project documents in order to follow government regulations. Checking & comparing input- output VAT Invoices and make income/Compare sheet. Filling all documents as government & company regulations.
- Có kiến ​​thức về thi công nội thất văn phòng, sản phẩm, vật liệu
Have knowledge about office interior construction, product, material
- Chuẩn bị và nộp tất cả các báo cáo liên quan đến công việc hàng ngày theo yêu cầu của quản lý.
Preparing & submitting all reports related to daily jobs as manager’s requirements.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam
Gender: Male
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Good communication in English
- Kinh nghiệm: 2- 5 năm. Ưu tiên làm trong lĩnh vực xây dựng và hiểu biết về vật liệu xây dựng.
2 – 5 years of experience. Experienced in Tax & Construction company will be preferred.
- Kĩ năng mềm tốt, đặc biệt là kĩ năng giao tiếp, đàm phán, quản lý thời gian.
Good soft skills, especially communication skill, negotiation skill, time- management skill.
- Thành thạo tin học văn phòng MS Office, powerpoint, ...
Office Informatics such as MS Office, powerpoint, ...
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành: Tài chính, kế toán, kinh tế.
Major in Finance, accounting, economics is priority.
Compensation and benefits:

Basic salary: 13,000,000 – 20,000,000 VND (negotiable basing on candidate’s ability)
Company Travelling every summer
Laptop, Cellphone
Refresh area in office
12 Paid Holidays/ year, plus 5 Special days for 1 year experience
All the regulations followed government’s law

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-21 19:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên mua hàng nội thất - Mã tin đăng: 5462481. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH FRONTIER CONSULTING VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên mua hàng nội thất tại tỉnh/thành