Nhân Viên Mua Hàng Trong Nước

CÔNG TY TNHH YT LOGISTICS
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch và thực hiện mua hàng:
Tiến hành đặt hàng dựa trên kế hoạch và yêu cầu cụ thể từ từng bộ phận.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (sản xuất, kho, kế toán,...) để lập kế hoạch mua hàng nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất và kinh doanh.
Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp:
Duy trì mối quan hệ hợp tác với các nhà cung cấp hiện có để đảm bảo sự ổn định và lâu dài.
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp mới phù hợp về giá cả, chất lượng và thời gian giao hàng.
Đàm phán giá cả và điều kiện mua hàng:
Đàm phán các điều khoản mua hàng, bao gồm giá cả, điều kiện thanh toán và lịch trình giao hàng, nhằm tối ưu hóa lợi ích cho công ty.
Đảm bảo các thỏa thuận phù hợp với quy định và yêu cầu của công ty.
Quản lý quy trình đặt hàng và giao hàng:
Làm việc với bộ phận kho và các phòng ban liên quan để xác nhận và xử lý hàng hoá khi có sự cố về giao hàng, hư hỏng hoặc sai lệch.
Theo dõi tình trạng đơn hàng từ lúc đặt hàng đến khi nhận hàng để đảm bảo đúng tiến độ và yêu cầu về số lượng, chất lượng.
Phân tích và đánh giá nhà cung cấp:
Đề xuất các phương án cải thiện, thay đổi nhà cung cấp nếu cần thiết.
Thực hiện phân tích, đánh giá định kỳ về hiệu quả của các nhà cung cấp dựa trên các tiêu chí như giá thành, chất lượng, thời gian giao hàng và dịch vụ hậu mãi.
Kiểm soát chi phí mua hàng:
Theo dõi và cập nhật các biến động giá cả trên thị trường, đảm bảo mức giá mua hàng luôn hợp lý và cạnh tranh.
Thực hiện so sánh giá cả và đề xuất phương án mua hàng tối ưu để giảm thiểu chi phí cho công ty.
Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến mua hàng:
Đảm bảo các hồ sơ được lưu trữ đầy đủ, khoa học, dễ tra cứu và tuân thủ quy định của công ty.
Lập, quản lý và lưu trữ toàn bộ hồ sơ, tài liệu liên quan đến quá trình mua hàng, hợp đồng và đơn đặt hàng.
Báo cáo và phân tích:
Lập báo cáo định kỳ về tình hình mua hàng, chi phí mua hàng và các vấn đề phát sinh.
Thực hiện phân tích dữ liệu mua hàng để hỗ trợ việc ra quyết định của các cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, ưu tiên trong ngành sản xuất hoặc chuỗi cung ứng.
Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
Có khả năng phân tích và xử lý tình huống nhanh nhạy.
Thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel), ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm ERP hoặc hệ thống quản lý mua hàng.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan (Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Logistics, Chuỗi cung ứng,...)
Khả năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả, chú trọng đến chi tiết để đảm bảo các đơn hàng được thực hiện chính xác và kịp thời.

Quyền lợi

Thu nhập: LCB 7.000.000 – 9.000.000đ/tháng + KPI
Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, hội thảo nâng cao kỹ năng.
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của luật lao động.
Được đào tạo và phát triển kỹ năng liên quan đến thương mại điện tử.
Môi trường làm việc sáng tạo, năng động với nhiều cơ hội phát triển.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 16:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Mua Hàng Trong Nước - Mã tin đăng: 4742582. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH YT LOGISTICS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây