Nhân Viên Mua Hàng Xuất Khẩu

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ MAI THƯ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tìm nguồn cung ứng, giao dịch, mua nguyên vật liệu theo nhu cầu đã được duyệt. Chuẩn bị kế hoạch mua hàng đặt hàng/hợp đồng với nhà cung cấp dựa trên thủ tục của công ty.
Kiểm tra và nhận lô hàng dựa trên PO/Hợp đồng với nhà cung cấp.
Kiểm tra các chứng từ đúng với điều kiện hợp đồng và LC.
Giám sát và đánh giá việc thực hiện của nhà cung cấp theo quy trình quy định của công ty và nhận xét nhà cung cấp dựa trên: thời gian giao hàng, chất lượng, số lượng, điều kiện đúng, đóng gói đúng, đúng dịch vụ...
Thực hiện bộ hồ sơ mở LC- tương tác với nhà cung cấp và ngân hàng mở LC kiểm tra đúng các điều khoản của yêu cầu mở LC đúng với hai bên đã thỏa thuận.
Tương tác với nhà cung cấp để lấy hàng.
Giái quyết các vấn đề phát sinh sau khi hàng về.
Trình duyệt Trưởng Bộ phận về việc mở LC và tương tác với ngân hàng mở LC.
Yêu cầu báo giá, thương lượng giá với nhà cung cấp.
Tương tác với ngân hàng theo dõi ngày thanh toán theo điều khoản LC.
Tương tác với phòng Xuất Nhập Khẩu để đưa bộ chứng từ và hợp đồng, giấy báo tàu đến , và ngày để lên tờ khai và sắp xếp lấy hàng.
Tiếp nhận nhu cầu mua hàng và tiến hành mua theo qui trình Công ty.
Tương tác với phòng kế toán để đưa chứng từ thanh toán và báo kế hoạch thanh toán cho xuất nhập khẩu lấy hàng.
Phối hợp các bộ phận liên quan để kiểm tra, đảm bảo hàng hóa đạt số lượng, chất lượng, yêu cầu như kế hoạch mua hàng.
Theo dõi tiến độ đơn hàng và cập nhật với sản xuất lịch tàu với phòng Xuất Nhập Khẩu

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, xuất nhập khẩu
Từ 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
(Ghi rõ mức độ yêu cầu: Thành thạo, trung bình hoặc ưu tiên)
Tính cách cởi mở, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Tin học văn phòng: thành thạo Microsoft Office . Phần mềm, ứng dụng khác: biết sử dụng phần mềm khai báo hải quan điện tử Vnacss Ecus
Khả năng giải quyết vấn đề cẩn thận tỉ mỉ
Có hiểu biết về thương mại quốc tế và văn bản pháp luật về thủ tục hải quan.
Ngoại ngữ: tiếng anh thương mại, tương đương TOEIC 6.0 trở lên
Khả năng giao tiếp linh hoạt

Quyền lợi

Chế độ phúc lợi quan tâm săn sóc: thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ, sinh con, thâm niên, du lịch, thể thao, thưởng cuối năm,...
Lộ trình phát triển và thăng tiến rõ ràng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Đóng Bảo hiểm sau 2 tháng thử việc.
Mức lương theo năng lực
Chăm sóc sức khỏe hàng năm: khám định kỳ tại bệnh viện uy tín.
Được đào tạo, môi trường phát triển cho các bạn mới

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-30 06:50:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Mua Hàng Xuất Khẩu - Mã tin đăng: 4320965. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Nhà máy: Số 20, đường 12, VSIP II-A, P. Vĩnh Tân, H. Tân Uyên, T. Bình DươngVPĐD: Số 24 Trương Quốc Dung, P. 08, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây