Nhân viên mua hàng

IIG VIỆT NAM
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

2: Thủ tục xuất – nhập khẩu hàng hóa (backup)

– Tiếp nhận nhu cầu mua sắm từ các PB/BP theo phân công của CBQL, tổ chức thực hiện
mua sắm theo đúng quy định của Công ty.
– Theo dõi, kiểm soát các đơn đặt hàng, hợp đồng từ khi ký kết cho đến khi giao hàng cho
PB/BP sử dụng, giải quyết các vấn đề phát sinh như chất lượng, thời gian giao hàng…
– Theo dõi kiểm soát và tổng hợp các hợp đồng cung cấp vật tư phụ, hàng hóa dịch vụ. Quản
Làm thủ tục thanh toán với NCC.
lý công nợ, theo dõi thanh quyết toán cho NCC (số tiền, thời hạn, tiến độ thanh toán).
– Quản lý danh mục NCC, hợp đồng NCC và thực hiện đánh giá định kỳ NCC theo quy định.
– Thiết lập quan hệ với các NCC dịch vụ, hàng hóa nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của
– Theo dõi, ghi nhận ý kiến phản hồi từ các PB/BP về chất lượng sản phẩm và phản hồi lại NCC.

1: Triển khai thực hiện mua hàng hóa- dịch vụ liên quan đến lĩnh vực nội bộ của công ty và các loại hàng hóa- dịch vụ khác theo phân công phụ trách của TP HCQT

– Soạn thảo hồ sơ, trình ký, nộp online xin giấy phép để nhập khẩu hàng hóa mậu dịch, phi
mậu dịch.
– Xây dựng, quản lý danh mục NCC forwarder, đơn vị vận chuyển, đánh giá và lựa chọn
– Xử lý các công việc với forwarder để giải phóng hàng hóa, vận chuyển về Công ty.
NCC để tối ưu chi phí vận chuyển cho Công ty.
– Làm thủ tục thanh toán toàn bộ chi phí liên quan đến hoạt động xuất nhập hàng.
– Cập nhật các quy định của Nhà nước về công tác xuất nhập khẩu
– Tiếp nhận yêu cầu và tổ chức thực hiện công tác xuất nhập khẩu tài liệu Tổ chức thi, tài
– Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định của Công ty và các Cơ quan chức năng.
liệu đào tạo, quà tặng Marketing, và các mặt hàng khác
– Một số công việc khác theo yêu cầu của BLĐ

Yêu cầu ứng viên

– Sử dụng thành thạo Microsoft Office, các phần mềm khác liên quan đến công việc.
– Kinh nghiệm làm việc 1- 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên các doanh nghiệp về mảng giáo dục
– Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu cơ bản.
– Hiểu biết về các quy định của pháp luật liên quan đến nghiệp vụ mua hàng, xuất nhập khẩu hàng hóa
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành chuyên ngành Kinh tế, Thương mại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

Quyền lợi

– Hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi, teambuilding, du lịch, khám sức khỏe hằng năm.
– Chế độ phúc lợi minh bạch, theo quy định Pháp luật.
– Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận xứng đáng với năng lực ứng viên.
– Làm việc trong môi trường hàng đầu về Khảo thí với gần 25 năm kinh nghiệm tổ chức các chứng chỉ thi Quốc tế; Hệ thống sản phẩm độc quyền, đa dạng, cải tiến liên tục, mang lại những lợi thế vượt trội trong công việc.
– Chương trình đào tạo nội bộ, chương trình phát triển cán bộ nguồn và nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
– Thưởng lễ, thưởng cuối năm hấp dẫn, thưởng nóng, thưởng sáng kiến cải tiến công việc,…
– Xét điều chỉnh lương định kỳ hằng năm.

Địa điểm làm việc

– Hà Nội: Số 144 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Ba Đình

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)Sáng T7 (8h00 – 12h00, work from home)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 09:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên mua hàng - Mã tin đăng: 4830937. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 75 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây