Nhân viên Pha chế

KHÁCH SẠN WYNDHAM GARDEN SONASEA VÂN ĐỒN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vân Đồn, Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHUNG
•Hỗ trợ khách bằng mọi cách có thể để đảm bảo khách trải nghiệm sự độc đáo và sự hài lòng tối đa ở F&B
•Tuân thủ các tiêu chuẩn Thực phẩm để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất
•Bảo đảm dịch vụ và chuẩn bị đồ uống phục vụ cho khách hàng
•Là một phần tích cực của quy trình bán hàng.
TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ
•Tuân thủ các tiêu chuẩn về diện mạo tác phong của khách sạn & quy định nội bộ của khách sạn.
•Tránh những thách thức pháp lý bằng cách tuân thủ các qui đinh của đất nước
•Thực hiện theo các chính sách và thủ tục
•Đảm bảo giao tiếp đầy đủ với đội ngũ bếp
•Có kiến thức tốt về thực phẩm và đồ uống, thực đơn và đồ uống
•Có kiến thức sâu rộng cụ thể về các mặt hàng đồ uống & cocktail từ thực đơn hoặc ngoài thực đơn
•Giao tiếp hiệu quả, cả bằng lời nói và văn bản, để cung cấp hướng dẫn rõ ràng cho nhân viên
•Giao tiếp hiệu quả, cả bằng lời nói và văn bản, để cung cấp hướng dẫn rõ ràng cho nhân viên
•Báo cáo lỗi cho quản lý
•Xác định nhu cầu của khách hàng và chủ động trả lời tất cả các mối quan tâm của khách
•Cung cấp một cách giao tiếp 2 chiều và nuôi dưỡng một môi trường sở hữu với sự nhấn mạnh trong động lực và tình thần đồng đội
•Duy trì mức độ tuyệt vời của dịch vụ đối với khách hàng nội bộ và bên ngoài
•Sáng tạo và có thể đề xuất đề xuất về các loại cocktail mới
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Duy trình hàng tồn kho của mình
•Duy trì mức PAR đầy đủ của kho dự trữ
•Thực hiện chính xác theo quy trình
•Yêu cầu dự trữ bất về bất cứ hạng mục cần thiết nào.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Có thể lường trước mọi nhu cầu bất ngờ của khách và phản ứng kịp thời và khéo léo.
•Chuẩn bị thanh “mise en Pace” theo nhu cầu kinh doanh.
•Thiết lập quầy theo hàng hóa tồn.
•Tham gia và giao tiếp tích cực với khách hàng về văn hóa địa phương, các hoạt động địa phương hoặc hoạt động của khách sạn.
•Thành lập tốt mối quan hệ với tất cả các khách hàng.
•Hỗ trợ giao các mặt hàng thực phẩm cho khách hàng nếu cần thiết
•Ghi lại giao dịch / đơn hàng trong hệ thống Điểm bán hàng tại thời điểm đặt hàng
•Giám sát dịch vụ khách liên tục, đảm bảo rằng mọi lúc đều đạt sự hài lòng tối đa của khách dù khách không chú ý hoặc yêu cầu.
•Duy trì đồ thủy tinh sạch khi không sử dụng bởi khách hàng
•Ghi lại sự cố vỡ của dụng cụ thủy tinh và đưa ra biện pháp phòng ngừa để ngăn chặn.
•Chào hỏi và tư vấn cho khách hàng
•Duy trì sự sạch sẽ của khu vực làm việc
•Hỗ trợ khách thanh toán
•Chuẩn bị các mặt hàng đồ uống theo tiêu chuẩn và công thức nấu ăn được cung cấp bởi quản lý, số lượng bảo hiểm yêu cầu được tôn trọng.
•Tôm trọng nghi thức điện thoại
•Báo cáo cho quản lý và bộ phận liên quan khác về bất kỳ lỗi nào
•Nhận đơn đặt hàng thực phẩm và đồ uống nếu cần thiết
•Đảm bảo sự sạch sẽ và giữ gìn các khu vực tổ chức tiệc tring nhà & ngoài trời, phía sau hoặc phía trước
•Luôn luôn áp dụng các kỹ thuật dịch vụ một cách chính xác mọi lúc và phục vụ nhiệt tình các mặt hàng Thực phẩm & Đồ uống.
•Báo cáo trung thực phản hồi của khách
•Đóng góp vào hiệu quả hoạt động chung bằng cách thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo sự phân công.
•Ghi lại bất kỳ sự phá vỡ hoặc lãng phí hàng hóa
•Tổng hợp dự trữ hang hóa từ kho tổng theo quy trình
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Áp dụng các kỹ thuật bán hàng tối đa.
•Đảm bảo rằng tất cả các bộ phận nhận được thông tin đầy đủ về các hoạt động đầu ra của họ.
•Duy trì danh tiếng tốt cho khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn
•Hiểu được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.
TRÁCH NHIỆM NGUỒN NHÂN SỰ
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên khách sạn
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
MỐI QUAN HỆ
•Hỗ trợ duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ với tất cả các Bộ phận của Khách sạn & các nhà quản lý cửa hàng khác
•Báo cáo trực tiếp cho Tổ trưởng/ Người giám sát/ Trợ lý nhà hàng/ Quản lý
NHIỆM VỤ TẠM THỜI VÀ THAY THẾ
•Linh hoạt và sẵn sàng khi được yêu cầu hỗ trợ bất kỳ khu vực nào cần thiết để giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp hoặc khó khăn do Quản lý giao hoặc yêu cầu
•Hỗ trợ các cửa hàng khác nếu cần thiết.
•Luôn sẵn sàng và chịu trách nhiệm thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo chỉ định hoặc yêu cầu của Quản lý theo thời gian.

Yêu cầu công việc

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG
Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;
Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
NHÂN VIÊN
Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.
Được đào tạo chuyên môn ngành khách sạn khi vào làm việc tại Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn.
Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
Thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế.

Quyền lợi

- Cơ sở vật chất
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-03 23:47:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Pha chế - Mã tin đăng: 3973914. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN WYNDHAM GARDEN SONASEA VÂN ĐỒN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thực phẩm - Đồ uống
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
6
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây