CÔNG TY TNHH CAPITAL VIỆT NAM được thành lập từ năm 2018 với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản, chuyên về dịch vụ tư vấn Quản lý, Kinh doanh chuỗi nhà hàng thương hiệu Unatoto, Kamura, Nishi và giải pháp nguồn nhân lực theo diện Tokutei gino.
Quy mô: 200 nhân viên gồm 150 nhân viên nhà hàng và 50 nhân viên văn phòng.
Với phương châm “Biến giấc mơ thành hiện thực! Mang nền ẩm thực Nhật Bản ra khắp thế giới." Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng những giá trị tốt đẹp thông qua việc kết nối con người, sản phẩm dịch vụ và văn hóa qua ẩm thực.
Website: gfc- vnm.com
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhân viên Pháp lý Nhân sự chịu trách nhiệm giám sát và thực hiện toàn diện các vấn đề pháp lý nhằm đảm bảo các văn bản, hồ sơ pháp lý tuân thủ đúng quy định pháp luật hiện hành trong mọi hoạt động của Công ty.
Trách nhiệm
Quản lý Pháp lý:
- Quản lý, lưu trữ và bảo mật hồ sơ, tài liệu pháp lý (bao gồm cả hồ sơ giấy và dữ liệu điện tử).
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để rà soát, xây dựng và cập nhật các văn bản, chứng từ, thủ tục pháp lý để bảo đảm với các quy định pháp luật hiện hành.
Soạn thảo và Kiểm tra Hợp đồng, Văn bản Pháp lý:
- Xây dựng quy trình phê duyệt nội bộ các hợp đồng, tài liệu pháp lý và đảm bảo việc tuân thủ quy trình này trong toàn bộ Công ty.
- Soạn thảo, kiểm tra, rà soát và xác nhận các loại hợp đồng, công văn, thủ tục hành chính và tài liệu pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty chính xác, đầy đủ và đúng hạn.
Tư vấn Pháp lý và Hỗ trợ Điều hành:
- Triển khai chuyển đổi số, hợp đồng điện tử trong Công ty.
- Phối hợp làm việc với các công ty tư vấn pháp lý bên ngoài khi có yêu cầu hoặc cần giải quyết các vấn đề pháp lý phức tạp.
- Chuẩn bị các hồ sơ, tài liệu xin cấp phép/ phê duyệt các giấy phép IRC, ERC, BLC, VSATTP, PCCC,…
- Thực hiện các công việc pháp lý khác hoặc các nhiệm vụ do cấp trên giao phó.
- Tư vấn pháp lý, cập nhật kịp thời quy định nhà nước và hỗ trợ giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty.
Yêu cầu
- Tác phong lịch sự, chuẩn mực theo văn hóa Công ty.
- Kinh nghiệm và kiến thức về triển khai chuyển đổi số trong quy trình ký kết hợp đồng điện tử.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Luật.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và thuyết trình tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chịu trách nhiệm và hoàn thành công việc đúng hạn.
- Tự tin, tích cực và chủ động trong công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc và báo cáo chi tiết.
- Có ít nhất 2- 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B.
- Am hiểu pháp lý sâu về các lĩnh vực đầu tư dự án, thi công xây dựng, mua bán.
Quyền lợi
- Xét tăng lương 02 lần/ năm vào tháng 06 và tháng 12.
- Phụ cấp ăn nhà hàng và teamwork 800,000 VNĐ/tháng.
- Lương: 13,000,000VND ~ 15,000,000 VNĐ/tháng gross.
- 12 ngày phép/ năm.
- Du lịch hàng năm.
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Thử việc: 100% lương.
Thời gian làm việc: 44 giờ/ tuần, nghỉ 1- 2 ngày/ tuần.
Địa điểm làm việc: 93 Nguyễn Du, Phường Đakao, Quận 1, Tp. HCM.