Nhân viên phục vụ / Waitress - Waiter

BLUE OCEAN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trách nhiệm chuyên môn
- Quan sát tình hình hoạt động của nhà hàng. Trong trường hợp có tình huồng phát sinh, xử lý kịp thời hoặc báo lại với cấp trên để nhận chỉ dẫn./Observe the restaurant&039;s operating situation. In case a situation arises, handle it promptly or report to your superiors to receive instructions.
- Duy trì liên lạc thường xuyên với đồng nghiệp và các đầu bếp để đảm bảo công việc diễn ra trôi chảy /Maintain regular contact with colleagues and chefs to ensure work runs smoothly
- Kiểm tra tình trạng kho tang, đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa nhằm luôn sẵn sàng phục vụ khách./Check warehouse status, ensure quantity and quality of goods to always be ready to serve customers.
- Kiểm tra khu vực làm việc, đảm bảo đồ đạc, nội thất, và vật tư ở trong tình trạng tốt, đầy đủ để phục vụ khách./Check the work area, ensure furniture, fixtures, and supplies are in good condition and adequate to serve guests.
- Thực hiện tốt quy trình yêu cầu nhập hàng, nhận hàng, lưu trữ và sử dụng hàng hóa/Implement well the process of requesting goods, receiving goods, storing and using goods.
- Tham gia buổi họp giao ban để cập nhật hiệu suất phòng, lượng thực khách, thực đơn; rà soát thông tin trong sổ nhật ký hoạt động, xác định và thông báo với đồng nghiệp về những lưu ý và yêu cầu đặc biệt./Participate in briefings to update room performance, number of diners, and menu; Review information in activity logs, identify and notify colleagues of special notes and requests.
- Bầy biện bàn ăn theo tiêu chuẩn bài trí của khách sạn./Arrange the dining table according to the hotel&039;s layout standards
- Tiếp nhận và hiểu rõ nhiệm vụ được phận công trước khi bắt đầu vào ca làm việc / Receive and clearly understand assigned tasks before starting the shift
- Chào đón khách một cách lịch sự, bắt đầu quá trình phục vụ và túc trực để tiếp nhận yêu cầu của khách / Greet guests politely, begin the service process and be on duty to receive guests&039; requests.
- Giữ vệ sinh sạch sẽ tại khu vực nhà hàng và các khu vực chức năng/Maintain cleanliness in the restaurant area and functional areas
Trách nhiệm hành chính tổng hợp:
- Thu thập các báo cáo/hồ sơ/danh mục liên quan đến hoạt động của bộ phận./Collect reports/records/lists related to department activities.
- Cập nhật và bàn giao nhiệm vụ vào sổ nhật ký bộ phận cho ca làm việc sau./Update and hand over tasks to the department diary for the next shift.
- Chủ động trong việc tự xác định mục tiêu rõ ràng để phát triển kỹ năng nghiệp vụ/Be proactive in defining clear goals to develop professional skills
- Thực hiện các văn bản hành chính khác theo yêu cầu./Carry out other administrative documents as required./Be proactive in defining clear goals to develop professional skills
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận/Perform other tasks as assigned by the Department Head.

Yêu cầu công việc

- Ưu ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 1 năm/Candidates with at least 1 year of experience in a similar position are preferred
- Đam mê về ngành ẩm thực và đồ uống/Passionate about the food and beverage.
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi/Agile, eager to learn
- Giao tiếp Tiếng anh từ mức độ khá/Communicate in English at a good level

Quyền lợi

- Tham gia các lớp đào tạo phát triển kỹ năng nghề nghiệp, hoạt động hấp dẫn cho CBNV. Participate in training classes and attractive activities for employees.
- Chế độ thăm nhà, chăm sóc sức khỏe, sinh nhật, thâm niên, thăm hỏi, ốm đau, hiếu hỉ. Home visits, health care, birthdays, seniority, visits, sickness, and weddings.
- Được hưởng 100% phí dịch vụ hàng tháng kể từ ngày nhận việc theo quy định của khu nghỉ dưỡng.Receive 100% of the monthly service fee from the date of acceptance according to the resort&039;s regulations.
- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn. Competitive and attractive salary.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN; Fully participate in social insurance, health insurance, and unemployment insurance;
- Hỗ trợ cơm ca, nhà ở .Support for meals and standard housing.
- Thưởng các dịp Lễ, Tết. Bonus on holidays.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 15:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
4
Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Khu vực
Phú Quốc, Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên phục vụ / Waitress - Waiter - Mã tin đăng: 4104664. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BLUE OCEAN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây