Trách nhiệm chuyên môn
- Quan sát tình hình hoạt động của nhà hàng. Trong trường hợp có tình huồng phát sinh, xử lý kịp thời hoặc báo lại với cấp trên để nhận chỉ dẫn./Observe the restaurant&039;s operating situation. In case a situation arises, handle it promptly or report to your superiors to receive instructions.
- Giữ vệ sinh sạch sẽ tại khu vực nhà hàng và các khu vực chức năng/Maintain cleanliness in the restaurant area and functional areas
- Tham gia buổi họp giao ban để cập nhật hiệu suất phòng, lượng thực khách, thực đơn; rà soát thông tin trong sổ nhật ký hoạt động, xác định và thông báo với đồng nghiệp về những lưu ý và yêu cầu đặc biệt./Participate in briefings to update room performance, number of diners, and menu; Review information in activity logs, identify and notify colleagues of special notes and requests.
- Chào đón khách một cách lịch sự, bắt đầu quá trình phục vụ và túc trực để tiếp nhận yêu cầu của khách / Greet guests politely, begin the service process and be on duty to receive guests&039; requests.
- Kiểm tra khu vực làm việc, đảm bảo đồ đạc, nội thất, và vật tư ở trong tình trạng tốt, đầy đủ để phục vụ khách./Check the work area, ensure furniture, fixtures, and supplies are in good condition and adequate to serve guests.
- Bầy biện bàn ăn theo tiêu chuẩn bài trí của khách sạn./Arrange the dining table according to the hotel&039;s layout standards
- Thực hiện tốt quy trình yêu cầu nhập hàng, nhận hàng, lưu trữ và sử dụng hàng hóa/Implement well the process of requesting goods, receiving goods, storing and using goods.
- Tiếp nhận và hiểu rõ nhiệm vụ được phận công trước khi bắt đầu vào ca làm việc / Receive and clearly understand assigned tasks before starting the shift
- Kiểm tra tình trạng kho tang, đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa nhằm luôn sẵn sàng phục vụ khách./Check warehouse status, ensure quantity and quality of goods to always be ready to serve customers.
- Duy trì liên lạc thường xuyên với đồng nghiệp và các đầu bếp để đảm bảo công việc diễn ra trôi chảy /Maintain regular contact with colleagues and chefs to ensure work runs smoothly
Trách nhiệm hành chính tổng hợp:
- Thu thập các báo cáo/hồ sơ/danh mục liên quan đến hoạt động của bộ phận./Collect reports/records/lists related to department activities.
- Cập nhật và bàn giao nhiệm vụ vào sổ nhật ký bộ phận cho ca làm việc sau./Update and hand over tasks to the department diary for the next shift.
- Thực hiện các văn bản hành chính khác theo yêu cầu./Carry out other administrative documents as required./Be proactive in defining clear goals to develop professional skills
- Chủ động trong việc tự xác định mục tiêu rõ ràng để phát triển kỹ năng nghiệp vụ/Be proactive in defining clear goals to develop professional skills
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận/Perform other tasks as assigned by the Department Head.