Nhân viên Quản lý chất lượng - Phòng Telesale

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Nội dung công việc:
Hệ thống

Phối hợp với các phòng ban khác để sửa lỗi và hướng dẫn xử lý kịp thời khi hệ thống phát sinh sự cố.
Tiếp nhận yêu cầu cải tiến hệ thống và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện phát triển, tối ưu các tính năng của hệ thống tại phòng TLS
Theo dõi, vận hành các hệ thống đang hoạt động tại phòng TLS bao gồm hệ thống quản lý dữ liệu CRM/POL, Hệ thống hoàn thiện hợp đồng Los/Office, hệ thống gọi điện Cisco- Autocall và các hệ thống khác.

Vận hành, theo dõi tuân thủ

QA/QC cuộc gọi của nhân viên phòng TLS và gửi các báo cáo định kỳ.
Xây dựng các báo cáo liên quan đến Kết quả kinh doanh, Vận hành,...
Theo dõi, tổng hợp dữ liệu KPI, Data khách hàng,...

Thời gian làm việc: T2- T6 (Nghỉ T7 và CN)
Buổi sáng: 8h30- 12h00
Buổi chiều: 13h30- 17h30
Địa điểm làm việc:
Hội sở Công ty F88, số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
ĐÃI NGỘ:
Chế độ chính sách:

Thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ
Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
Ký hợp đồng Cộng tác viên và cơ hội phát triển lên vị trí Chuyên viên, Chuyên viên cao cấp
Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường, phản ánh đúng năng lực thực tế.

Môi trường làm việc:

Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.
Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân

Cơ hội phát triển:

Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88.
F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Trình độ Học vấn:

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các Trường Khối Kinh tế, Tài chính, IT,...

Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:

Có khả năng sử dụng tốt một hoặc nhiều công cụ phục vụ làm báo cáo, tổng hợp dữ liệu (Excel/Power BI/...)
Có tiếp xúc và làm việc trực tiếp với các phần mền hỗ trợ cho Telesale như CRM/Cisco/APP.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính có liên quan đến telesale.

Các kỹ năng:

Có khả năng tư duy logic, giải quyết vấn đề, sáng tạo.
Hiểu biết về các hệ thống và các nghiệp vụ của ngân hàng, tài chính.

Các kinh nghiệm liên quan:

Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực QA/QC, Kiểm thử,...

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 04:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Quản lý chất lượng - Phòng Telesale - Mã tin đăng: 4833549. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng M, gian 206 tòa nhà N-01A Golden land 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Thời vụ/ Nghề tự do
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây