NHÂN VIÊN QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG

NIDEC VIỆT NAM CORPORATION
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Quản lý đơn hàng:
- Đối chiếu công nợ với Nhà Cung Cấp tránh phát sinh chênh lệch.
- Phát hành đơn hàng.
- Lấy trả lời thời hạn giao hàng của Nhà cung cấp.
- Theo dõi hối thúc Nhà cung cấp giao hàng đúng tiến độ kế hoạch.
- Xử lý vấn đề phát sinh (nếu có), đảm bảo có hàng OK giao lên line đúng tiến độ.
* Mục tiêu cho phí vận chuyển:
- Tổng hợp báo cáo đề xuất phương án vận chuyển tốt nhất.
- Kiểm soát hết tất cả chi phí vận chuyển phát sinh (chi phí nhập/ xuất hàng bằng SEA, AIR, DHL,…chi phí xe tải, chi phí mở tờ khai Hải Quan, chi phí hủy hàng…). So sánh đối chiếu, tìm kiếm các nhà vận chuyển với chi phí thất nhất, an toàn, vận chuyển nhanh chóng.
* Quản lý tồn kho:
- Theo dõi & thực hiện theo mục tiêu tồn kho.
- Đảm bảo đủ hàng cho sản xuất trong tháng theo tỷ lệ tồn kho an toàn quy định.
* Xử lý hàng NG, thu hồi phí liên quan:
- Hàng NG cần phái trả về cho nhà cung cấp để yêu cầu bù hàng mới, trường hợp nhà cung cấp muốn hủy hàng tại Nidec thì báo phí hủy hàng cho nhà cung cấp và thu hồi bằng debit Note.
- Nhận và xem xét thông tin hàng phát sinh NG từ QA và bộ phận sản xuất liên quan.
- Làm việc với nhà cung cấp, yêu cầu họ đưa ra hướng xử lí ngay lập tức tránh dừng line và thu hồi các chi phí phát sinh liên quan.
- Xử lí triệt để hàng tháng để tránh tồn, ứ đọng hàng NG, nhằm giảm tối đa lượng hàng không sử dụng, giảm chi phí và chỗ để kho bãi.

Yêu cầu công việc

- Có 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc (ưu tiên mảng điện tử)
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Giao tiếp hiệu quả và kỹ năng đàm phán tốt.
- Kỹ năng máy tính tốt (Excel, ERP SAP).
- Có khả năng phân tích và báo cáo mua hàng.
- Biết tiếng Anh, Hoa hoặc Nhật. Sử dụng trong giao tiếp & gửi email

Quyền lợi

Chế độ BHXH theo quy định hiện hành
Đài thọ 2- 3 bữa ăn/ngày
Du lịch hằng năm
Công ty có xe đưa đón cho nhân viên
Lương tháng 13
Quà vào các dịp Lễ, tết

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-18 03:00:12

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG - Mã tin đăng: 3958810. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Saigon Hi-Tech Park, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây