NHÂN VIÊN QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG

NIDEC VIỆT NAM CORPORATION
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 9, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Quản lý đơn hàng:
- Đối chiếu công nợ với Nhà Cung Cấp tránh phát sinh chênh lệch.
- Xử lý vấn đề phát sinh (nếu có), đảm bảo có hàng OK giao lên line đúng tiến độ.
- Phát hành đơn hàng.
- Theo dõi hối thúc Nhà cung cấp giao hàng đúng tiến độ kế hoạch.
- Lấy trả lời thời hạn giao hàng của Nhà cung cấp.
* Mục tiêu cho phí vận chuyển:
- Tổng hợp báo cáo đề xuất phương án vận chuyển tốt nhất.
- Kiểm soát hết tất cả chi phí vận chuyển phát sinh (chi phí nhập/ xuất hàng bằng SEA, AIR, DHL,…chi phí xe tải, chi phí mở tờ khai Hải Quan, chi phí hủy hàng…). So sánh đối chiếu, tìm kiếm các nhà vận chuyển với chi phí thất nhất, an toàn, vận chuyển nhanh chóng.
* Quản lý tồn kho:
- Đảm bảo đủ hàng cho sản xuất trong tháng theo tỷ lệ tồn kho an toàn quy định.
- Theo dõi & thực hiện theo mục tiêu tồn kho.
* Xử lý hàng NG, thu hồi phí liên quan:
- Nhận và xem xét thông tin hàng phát sinh NG từ QA và bộ phận sản xuất liên quan.
- Xử lí triệt để hàng tháng để tránh tồn, ứ đọng hàng NG, nhằm giảm tối đa lượng hàng không sử dụng, giảm chi phí và chỗ để kho bãi.
- Làm việc với nhà cung cấp, yêu cầu họ đưa ra hướng xử lí ngay lập tức tránh dừng line và thu hồi các chi phí phát sinh liên quan.
- Hàng NG cần phái trả về cho nhà cung cấp để yêu cầu bù hàng mới, trường hợp nhà cung cấp muốn hủy hàng tại Nidec thì báo phí hủy hàng cho nhà cung cấp và thu hồi bằng debit Note.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng phân tích và báo cáo mua hàng.
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Kỹ năng máy tính tốt (Excel, ERP SAP).
- Giao tiếp hiệu quả và kỹ năng đàm phán tốt.
- Biết tiếng Anh, Hoa hoặc Nhật. Sử dụng trong giao tiếp & gửi email
- Có 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc (ưu tiên mảng điện tử)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-27 01:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG - Mã tin đăng: 4511590. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Saigon Hi-Tech Park, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây