Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng

CÔNG TY TNHH IMARKET VIET NAM - CHI NHANH HO CHI MINH
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Đồng Nai; Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tổng hợp thông tin, lập báo giá và gửi cho khách hàng.
Theo dõi tiến độ đơn hàng, hỗ trợ giao/nhận hàng, đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định an toàn; xử lý các phát sinh như đổi trả, bảo hành.
Thực hiện báo cáo liên quan đến tình trạng hàng hóa và quá trình giao nhận.
Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Hỗ trợ bộ phận Thu mua và Kinh doanh trong việc thu thập thông tin sản phẩm theo yêu cầu khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.

Làm việc trực tiếp tại công ty khách hàng: CÔNG TY TNHH OTO VINA

Nhà máy 2: Lô VIII- 1, KCN Mỹ Xuân B1 – Tiến Hùng, Phường Phú Mỹ, TP. HCM (địa chỉ cũ: Phường Mỹ Xuân, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa- Vũng Tàu)
Nhà máy 1: Đường N2, KCN Nhơn Trạch V, Xã Nhơn Trạch, Đồng Nai

Build a professional company image and maintain strong customer relationships.
Prepare reports related to goods status and delivery.
Perform other tasks as assigned by the manager.
Support the Purchasing and Sales departments in collecting product information as requested by customers.
Monitor order progress, assist in delivery/receipt to ensure the right goods are delivered to the right person in compliance with customer safety regulations; handle arising issues such as returns, exchanges, or warranty.
Consolidate information, prepare quotations, and send them to customers.

Work directly at the client’s company: OTO VINA Co., Ltd.

Factory 1: N2 Street, Nhon Trach V Industrial Zone, Nhon Trach, Dong Nai
Factory 2: Lot VIII- 1, My Xuan B1 – Tien Hung Industrial Zone, Phu My Ward, HCMC (Old address: My Xuan Ward, Phu My Town, Ba Ria- Vung Tau)

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với sản phẩm kỹ thuật hoặc từng làm việc trong môi trường nhà máy.
Linh hoạt trong việc di chuyển và làm việc tại hai nhà máy của khách hàng.
Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành liên quan đến thương mại, sản xuất, cơ khí, kỹ thuật…
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

Good command of English communication and proficiency in MS Office.
Candidates with experience in technical products or factory environments are preferred.
Flexible to commute and work between the client’s two factories.
Bachelor’s/College degree in Commerce, Manufacturing, Mechanics, Engineering, or related fields.
Proactive, quick in problem solving, eager to learn and develop.

Quyền lợi

Phụ cấp ăn trưa, máy tính
Lương tháng 13, thưởng & quà cho các dịp lễ
Happy family day, Teambuilding dinner
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện 24/7, Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Company trip, Year end party
Đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao Động Việt Nam
Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn

Additional training to improve professional skills
Full benefits according to Vietnam Labor Law
7 comprehensive health insurance, Annual health check
Company trip, Year end party
Lunch allowance, laptop
Happy family day, Teambuilding dinner
13th month salary, bonuses & gifts for holidays

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 12:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Đồng Nai; Bà Rịa Vũng Tàu
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng - Mã tin đăng: 5278205. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH IMARKET VIET NAM - CHI NHANH HO CHI MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây