Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng (Biết Tiếng Anh Đọc - Viết)

CÔNG TY TNHH TIẾN HƯNG
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát Triển Khách Hàng mới, Sản Phẩm Mới:
- Triển khai làm mẫu, gửi mẫu cho các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với team phát triển trả lời phản hồi sản phẩm mới của khách hàng.
- Hỗ trợ team bao bì gửi marking cho khách xác nhận nếu cần
- Tham gia với team phát triển nhận brief (bản vẽ thiết kế) sản phẩm mới của khách hàng.
- Điền file thông tin kỹ thuật, thông tin sản phẩm theo form của khách hàng và update lên hệ thống khách hàng (Tùy khách hàng có yêu cầu hay không)
- Đọc Hiểu cơ bản và gửi các yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật, yêu cầu chất lượng, yêu cầu nguyên vật liệu, yêu cầu nhà máy, các chính sách thanh toán, thời gian giao hàng, phạt và bồi thường,...của khách hàng cho các bộ phận liên quan
- Sau khi khách hàng xác nhận mẫu, triển khai mẫu sản xuất và các thông tin liên quan đến Team Kỹ Thuật, Team QLCL, Team SX
- Nhập tinh chế sản phẩm.
- Làm báo giá theo form của công ty or form yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng timeline từ lúc gửi mẫu đến lúc nhận đơn hàng
- Hỗ trợ team Quản Lý Chất Lượng: dịch và gửi các báo cáo test hàng.
- Check và lưu chi phí gửi mẫu.
- Sắp Xếp meeting ký mẫu vs khách hàng
- Book chụp hình sản phẩm
- Hỗ trợ team Kỹ Thuật: gửi các đề xuất thiết kế nếu có
Triển Khai Đơn Hàng Cho Sản Xuất và Theo Dõi Đơn Hàng
- Theo dõi kế hoạch sản xuất, báo cáo tiến độ sản xuất cho khách hàng.
- Xác nhận đơn hàng trên hệ thống khách hàng (Tùy từng khách hàng)
- Nhận đơn hàng từ khách hàng.
- Theo dõi booking.
- Làm PI check số lượng, màu, tên sản phẩm gửi cho sản xuất.
- Chốt số lượng đơn hàng hàng tháng, in và gửi đơn hàng cho ban giám đốc.
- Hỗ trợ team quản lý chất lượng book kiểm hàng. (Tùy Khách Hàng)
Theo Dõi Thanh Toán, Tồn Kho và Công Việc liên quan sau khi xuất hàng
- Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh liên quan khách hàng đang theo dõi.
- Liên hệ team điều hành sản xuất và kế toán lấy thông tin hồ sơ nguyên vật liệu gửi khách hàng
- Tạo hồ sơ thanh toán trên hệ thống khách hàng (Tùy khách hàng)
- Theo dõi tiền đặc cọc và so sánh vs giá trị hàng tồn kho (tùy khách hàng)
- Theo dõi tồn kho (Tùy khách hàng)
- Theo dõi complain, tiền đền hàng.
- Theo dõi hoa hồng (Tùy khách hàng)
- Theo dõi công nợ khách hàng.
- Nhận, phản hồi và gửi complain của khách hàng cho sản xuất.
- Gửi hồ sơ chứng từ thanh toán cho khách hàng

Yêu cầu công việc

Kỹ năng vi tính văn phòng
Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Nghe, Nói, Đọc, Viết tốt)
Độ tuổi: Từ 22- 30
Trình độ học vấn / chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học các ngành thuộc khối Kinh tế- Tự nhiên.
Giới tính: Nữ
Số năm kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu

Quyền lợi

• Được hưởng chế độ đãi ngộ tất cả các ngày lễ, tết, …...
• Quyền lợi được hưởng
• Được tham gia BHXH theo quy định của pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 19:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng (Biết Tiếng Anh Đọc - Viết) - Mã tin đăng: 4704688. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 33A Đông Hưng Thuận, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12

Thông tin chung

Ngành nghề
Phiên dịch/ Ngoại ngữ
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây