Phát Triển Khách Hàng mới, Sản Phẩm Mới:
- Triển khai làm mẫu, gửi mẫu cho các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với team phát triển trả lời phản hồi sản phẩm mới của khách hàng.
- Hỗ trợ team bao bì gửi marking cho khách xác nhận nếu cần
- Tham gia với team phát triển nhận brief (bản vẽ thiết kế) sản phẩm mới của khách hàng.
- Điền file thông tin kỹ thuật, thông tin sản phẩm theo form của khách hàng và update lên hệ thống khách hàng (Tùy khách hàng có yêu cầu hay không)
- Đọc Hiểu cơ bản và gửi các yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật, yêu cầu chất lượng, yêu cầu nguyên vật liệu, yêu cầu nhà máy, các chính sách thanh toán, thời gian giao hàng, phạt và bồi thường,...của khách hàng cho các bộ phận liên quan
- Sau khi khách hàng xác nhận mẫu, triển khai mẫu sản xuất và các thông tin liên quan đến Team Kỹ Thuật, Team QLCL, Team SX
- Nhập tinh chế sản phẩm.
- Làm báo giá theo form của công ty or form yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng timeline từ lúc gửi mẫu đến lúc nhận đơn hàng
- Hỗ trợ team Quản Lý Chất Lượng: dịch và gửi các báo cáo test hàng.
- Check và lưu chi phí gửi mẫu.
- Sắp Xếp meeting ký mẫu vs khách hàng
- Book chụp hình sản phẩm
- Hỗ trợ team Kỹ Thuật: gửi các đề xuất thiết kế nếu có
Triển Khai Đơn Hàng Cho Sản Xuất và Theo Dõi Đơn Hàng
- Theo dõi kế hoạch sản xuất, báo cáo tiến độ sản xuất cho khách hàng.
- Xác nhận đơn hàng trên hệ thống khách hàng (Tùy từng khách hàng)
- Nhận đơn hàng từ khách hàng.
- Theo dõi booking.
- Làm PI check số lượng, màu, tên sản phẩm gửi cho sản xuất.
- Chốt số lượng đơn hàng hàng tháng, in và gửi đơn hàng cho ban giám đốc.
- Hỗ trợ team quản lý chất lượng book kiểm hàng. (Tùy Khách Hàng)
Theo Dõi Thanh Toán, Tồn Kho và Công Việc liên quan sau khi xuất hàng
- Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh liên quan khách hàng đang theo dõi.
- Liên hệ team điều hành sản xuất và kế toán lấy thông tin hồ sơ nguyên vật liệu gửi khách hàng
- Tạo hồ sơ thanh toán trên hệ thống khách hàng (Tùy khách hàng)
- Theo dõi tiền đặc cọc và so sánh vs giá trị hàng tồn kho (tùy khách hàng)
- Theo dõi tồn kho (Tùy khách hàng)
- Theo dõi complain, tiền đền hàng.
- Theo dõi hoa hồng (Tùy khách hàng)
- Theo dõi công nợ khách hàng.
- Nhận, phản hồi và gửi complain của khách hàng cho sản xuất.
- Gửi hồ sơ chứng từ thanh toán cho khách hàng