Nhân viên quản lý đơn hàng

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ ỨNG DỤNG SẢN XUẤT BAO BÌ VIỆT
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
Lập kế hoạch giao hàng, book tàu để xuất hàng
Cập nhật đơn hàng, thông tin sản phẩm vào bảng tổng hợp đơn hàng, chuyển giao các đơn hàng và thông tin sản phẩm các cho phòng ban liên quan (SX, KT&QC).
Kiểm tra các thông tin trên đơn hàng, hợp đồng, báo cáo TP.
Tính và báo giá và cập nhật giá cho các sản phẩm đang sx hoặc sản phẩm mới cho các khách hàng đang quản lý, chốt đơn hàng, làm và ký kết hợp đồng với khách.
Gửi chứng từ copy cho khách hàng, đối chiếu công nợ và đôn đốc khách hàng thanh toán tiền hàng.
Tiếp nhận đơn hàng, thông tin sản phẩm và các thông tin thay đổi từ khách hàng cho các phòng ban liên quan. Theo dõi tiến độ sản xuất
Theo dõi nhập- xuất- tồn hàng hóa để chủ động cho việc đôn đốc tiến độ sản xuất, tiến độ giao hàng và báo cáo cho TP.
Tiếp nhận đơn đặt hàng/ hợp đồng từ nhân viên kinh doanh/khách hàng.
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Tiếp nhận bản thiết kế vật tư đã được khách hàng xác nhận từ NVKD và chuyển cho các phòng ban liên quan gồm SX- Kế hoạch vật tư, KT&QC.
Tiếp nhận và cập nhật các thông tin, yêu cầu thay đổi về sản phẩm ( thay đổi về in ấn, quy cách, kích thước, bao bì, tiến độ giao hàng) cho phòng SX, KT & QC.
Sau khi khách hàng thanh toán, báo cho nhân viên chứng từ để gửi chứng từ gốc cho khách.
Kiểm tra và xác nhận chứng từ nháp ( mã hàng, số lượng, trọng lượng, đơn giá….) để nhân viên chứng từ hoàn thiện hồ sơ xuất hàng.
Lập kế hoạch giao hàng, book tàu để xuất hàng
Lập và thông báo kế hoạch xuất hàng cho bộ phận chứng từ và kho.
Liên hệ với hãng tàu /forwarder để book tàu; Gửi booking cho nhân viên chứng từ để sắp lịch kéo và xuất cont
Kiểm tra và xác nhận chứng từ nháp ( mã hàng, số lượng, trọng lượng, đơn giá….) để nhân viên chứng từ hoàn
thiện hồ sơ xuất hàng.
Gửi chứng từ cho khách, đối chiếu, thu hồi công nợ, tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khách hàng, chăm
sóc khách hàng sau bán
Gửi chứng từ copy cho khách hàng, đối chiếu công nợ và đôn đốc khách hàng thanh toán tiền hàng.
Sau khi khách hàng thanh toán, báo cho nhân viên chứng từ để gửi chứng từ gốc cho khách.
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách
hàng đã thanh toán xong.
Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, sau đó chuyển
cho các bộ phận sản xuất, kỹ thuật và QC để các bộ phận xử lý và phản hồi khiếu nại cho khách hàng
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại để phát triển thêm sản
phẩm mới.
Báo cáo tổng hợp số lượng đơn đặt hàng, doanh thu, công nợ và tiến độ thu hồi công nợ khách hàng cho TP
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TP
Làm thanh toán chi phí lorcal charge của các lô hàng xuất cho hãng tàu hoặc forwarder.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TP

Yêu cầu công việc

công việc để thực hiện công việc hiệu quả. Có trách nhiệm cao trong công việc
Kinh nghiệm Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí Sales Admin
Có nghiệp vụ xuất nhập khẩu, nắm vững các quy trình xuất- nhập khẩu, các thủ tục xuất nhập khẩu, chứng từ
Độ tuổi, Giới tính Nam, Nữ, Tuổi từ 25- 35
Khả năng quản lý, sắp xếp khối lượng công việc. Biết phối hợp và làm việc nhóm và khả năng làm việc, xử lý công việc dưới áp lực cao.
Khác: Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt. Tỉ mỉ, cẩn thận và chủ động trong mọi tình huống
Trình độ/chuyên môn Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Thương mại Quốc tế,.
Thành thạo tiếng Anh ( cả 4 kỹ năng).

Quyền lợi

– Được làm việc trong Văn phòng đẹp nhất KCN Phố Nối A
– Mức lương 12- 15tr– Nghỉ 2 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng
– Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BH 24/24, nghỉ phép, nghỉ các ngày lễ tết theo quy định.
– Người lao động được làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng các chế độ đãi ngộ: Thưởng tháng lương 13/tổng thu nhập, các ngày lễ tết theo quy định của pháp luật, Thưởng thành tích tháng, Vinh danh thành tích năm, Nghỉ mát, Chế độ hiếu, hỷ, ốm đau, Quốc tế thiếu nhi, Trung thu, Giải Bóng đá hàng năm, chế độ các ngày Quốc tế phụ nữ 8- 3, 20- 10…
Có phòng tập GYM tiêu chuẩn 5 sao phục vụ miễn phí cho toàn thể CBCNV

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-13 10:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên quản lý đơn hàng - Mã tin đăng: 3363079. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Đường D1, KCN Phố Nối A, X. Giai Phạm, H. Yên Mỹ, Hưng Yên

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/04/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây