Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng Khách

CÔNG TY TNHH HÓA CHẤT Ô XY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 7 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô Tả Công Việc
Hiện nay chúng tôi đang mời gọi 2 ứng viên vào vị trí ADMIN nhóm kinh doanh composite và ngành mỹ phẩm, tá dược.
Tham gia vào một cty có bề dày 19 năm, ứng viên không phải dò dẫm từng bước đầu mà cùng với các anh chị em ở đây tiếp tục vun trồng, gìn giữ và gặt hái thành quả của bao lớp trước.Ai cũng nghĩ sướng, thật ra khối lượng ngộp thở; một ngày làm việc nhoáng cái vèo như chớp mắt.

Chuẩn bị chứng từ, sổ sách, hồ sơ kỹ thuật cho sales.
Ghi chép lại các giao dịch trong ngày, scan lên hệ thống
Quản lý các đơn hàng của khách hàng
Tiếp điện thoại gọi đến liên hệ mua bán hoặc giao dịch.
Làm việc với dịch vụ vận chuyển, giao nhận, kho, quĩ…
Lên kế hoạch liên lạc, thăm viếng khách hàng.
Kiểm tra công nợ, đối chiếu số liệu, hóa đơn với khách các toa hàng, giao dịch đã thực hiện…

Yêu cầu công việc

Bạn đáp ứng tất cả siêu yêu cầu này, chúng tôi dọn dẹp văn phòng, xem phong thuỷ đặt ghế và bàn cho bạn, sẽ bắt tay bạn, ôm bạn và bạn gặp sếp trên thường xuyên hơn. Bạn đã có kinh nghiệm làm việc, có kiến thức trong ngành, có kỹ năng bán hàng, tại sao không về đây cùng làm việc với chúng tôi.

Sử dụng được tiếng Anh là một lợi thế.
Có ý chí làm việc độc lập, tự tổ chức công việc cho mình
Thường sẽ phải trả lời câu:”nói về khả năng của minh”. Ứng viên vậy là đã biết ½ nội dung phỏng vấn. Điều mà 99% nhân viên tại đây luôn yêu sách sếp khi muốn tăng lương thưởng cuối năm.
Có kỹ năng ADMIN và đã từng ở vị trí sales.
Kỹ năng giao tiếp tốt, viết chữ dễ đọc
Có khả năng chịu được áp lực trong công việc, (chúng tôi gọi đó là chịu cày).

Hồ sơ có đính kèm ảnh. Chúng tôi trân trọng hồ sơ trình bày sáng sủa, có văn phong rõ ràng, cẩn trọng trong câu văn, kể cả chính tả.
Chúng tôi mong ước ứng viên gởi hồ sơ bằng tiếng Việt. Bạn có tin không, hồ sơ bằng tiếng Việt giúp chúng tôi đọc mau hơn; làm cho NV tuyển dụng vẫn giữ được vẻ xinh đẹp vì khỏi nhăn mày nhíu trán.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-11 13:46:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng Khách - Mã tin đăng: 4171848. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 57 Phù Đổng Thiên Vương, phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây