Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng - Phòng Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY CỔ PHẦN CẨM HÀ
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Điện Bàn, Quảng Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận đơn hàng và quản lý, làm việc , tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

- Làm việc với các bộ phận kỹ thuật, mua hàng và vật tư để đảm bảo nguyên phụ liệu cho sản xuất
- Làm hồ sơ, chứng từ liên quan đến xuất hàng
- Làm việc với các phòng sản xuất, đội kỹ thuật và quản lý chất lượng để đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời và đạt tiêu chuẩn chất lượng
- Báo cáo lên cấp trên (nếu có)
- Theo dõi phản hồi của khách hàng, đàm phán về hợp đồng

Yêu cầu công việc

- Tiếng anh tốt
- Nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh

Quyền lợi

- Được hưởng các chế độ chính sách phúc lợi theo quy chế của công ty và pháp luật hiện hành.- Có cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
- Thu nhập 8- 10 triệu.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-11 05:55:17

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng - Phòng Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 4096506. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CẨM HÀ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây