Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng (Sale Admin)

CÔNG TY TNHH TRANG SỨC CALISTA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phản hổi tới khách hàng về thời gian giao hàng, giá cả, yêu cầu kĩ thuật, bản vẽ,...
Check và trả lời Email cũng như các phương iternet liên lạc khác
Báo cáo kết quả công việc định kì hoặc bất thường khác
Tiếp nhận và triển khai xuống sản xuất bằng cách phát hành chỉ thị sản xuất
Xử lý phản hồi từ khách hàng bao gôm cả khiếu nại

Yêu cầu công việc

Kỹ năng tin học văn phòng tốt: Word, Excell, Power Point,...
Thành thạo Tiếng Nhật
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành về Kinh tế, Kỹ thuật, Ngoại ngữ
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương tự tại các nhà máy, công ty sản xuất. Ưu tiên ngày sản xuất trang sức

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn theo năng lực
Được đào tạo bài bản, tham gia các khóa học phát triển năng lực chuyên môn
Đóng BHXH, nhận thưởng các ngày Lễ Tết, thưởng thâm niên, khám sức khỏe định kỳ.
Cơ hội thăng tiến lên vị trị cấp cao
Chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, sinh nhật, teambuliding hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-06 16:00:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng (Sale Admin) - Mã tin đăng: 4262112. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 26c- An Trì - Hùng Vương - Hải Phòng

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây