Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng

AMERICAN FURNITURE MFG CO., LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thuận An, Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Liên hệ với khách hàng lấy booking phù hạp với lịch sản xuất và yêu cầu của khách hàng.
Đặt hàng xuống nhà máy phù hợp.
Theo dõi thanh toán.
Kết hợp với bộ phận kho, theo dõi vật tư 1 số mã hàng (nếu có).
Theo dõi & xử lý các vấn đề phát sinh khi hàng đến theo yêu cầu (nếu có).
Phối hợp với nhà máy, theo dõi quá trình sản xuất, cập nhật tiến độ & lịch xuất hàng cho khách.
Làm chứng từ theo yêu cầu của từng khách hàng.
Làm báo giá, nhận yêu cầu & làm đơn hàng cho khách.
Theo dõi booking và quá trình xuất hàng, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất hàng.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng: microsoft office (word, excel,...), máy tính văn phòng,...
Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm làm việc ngành gỗ nội thất.
Ngôn ngữ: giao tiếp tiếng Anh (có tiếng Trung là một lợi thế).
Có tinh thần trách nhiệm và học hỏi.
Còn lại sẽ được đào tạo khi làm việc với chúng tôi.

Quyền lợi

Lương tháng 13.
Cơm trưa tại văn phòng.
Lương thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-15 00:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng - Mã tin đăng: 4557025. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AMERICAN FURNITURE MFG CO., LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây