Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A
Mức lương
14 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1: Chuẩn bị sản xuất

Kiểm tra đồng bộ thông tin kỹ thuật: Rà soát lại phần lệnh cấp phát của bộ phận nhảy size.
Chuẩn bị vật tư may mẫu đối:

+ Làm Lệnh SX+ Lệnh cấp phát vật tư may mẫu đối
+ Chuyển mẫu + vật tư+ tài liệu cho GC để may mẫu.

Theo dõi tiến độ duyệt mẫu đối:

+ Đôn đốc GC may và trả mẫu đối trong thời gian từ 3- 5 ngày.
+ Chuyển mẫu đổi cho QC để duyệt chất lượng mẫu. Nếu mẫu Pass- - > chuyển lệch SX đại trà. Nếu mẫu Fail- - > chuyển lại mẫu cho GC sửa hoặc cấp phát vật tư để cắt may lại mẫu.

Hoàn thiện Hồ sơ lệnh:

+ Lệnh SX+Lệnh cấp phát vật tư
+ Chuyển BLĐ ký lệnh sản xuất

Chuẩn bị BTP, mockup đối với các đơn hàng có phát sinh in, thêu, dập, ly, hoa nơ thủ công...
Báo giá CM cho GC trước khi vào sx đơn hàng
Luân chuyển thông tin Lệnh SX :

+Gửi thông tin Lệnh chuyển cho các nhóm BP liên quan
+ Chuyển thông tin cho P.KT để gửi sơ đồ sx cho GC
+ Chụp ảnh lệnh SX+Bảng màu +Lệnh cấp phát vật tư
: Đảm bảo tiến độ, số lượng và đồng bộ các mã hàng để đưa vào sản xuất

Tiếp nhận và giải quyết các phát sinh các mã hàng từ nhà máy để phản hồi lại.
Đảm bảo giao đúng và đủ số lượng các mã hàng đưa đi sản xuất theo kế hoạch đã chia cho đơn vị GC được giao phụ trách.
Trình TPSX kiểm duyệt mã hàng trước khi đi sản xuất. Nếu có phát sinh phản hồi lại cho các bộ phận phía sau.

3: Theo dõi tiến độ SX

Đôn đốc bên sản xuất ra hàng đúng tiến độ
Ttheo dõi tiến độ đơn hàng:
Phối hợp với nhà máy để trả hàng về đúng tiến độ.

+ Book lịch kiểm inline , final với GC

Kiểm soát số lượng chênh lệch
Xử lý phát sinh trong quá trình SX
Số lượng cắt + Đồng bộ vật tư thừa thiếu theo Lệnh SX

+ Giục các BP xử lý phát sinh
+ Tiếp nhận thông tin phát sinh trong quá trình SX chuyển tới các BP liên quan giải quyết.
: Quyết toán đơn hàng

Chốt số lượng cắt thực tế sau khi cắt xong đơn hàng:

+Nếu cắt dư : cấp thêm vật tư để GC hoàn thiện đơn hàng.
+ Nếu cắt thiếu : Thu hồi vật tư tồn ( nếu vật tư dùng chung- - - > chuyển sang mã sau. Nếu chỉ dùng 1 mã- - - > Thu hồi vật tư tồn chuyển về kho)

Hoàn thiện hồ sơ thanh toán công nợ

+ Trình BGĐ kiểm tra và ký xác nhận số lượng thanh toán
+ Chốt Số lượng với kế toán Pantio
+ Chốt số lượng đơn hàng nhập kho đủ điều kiện thanh toán với GC

Thanh toán công nợ

+ Hoàn thiện hồ sơ thanh toán trên Baze và chuyển kế toán
+ Chuyển thông tin BLĐ Pantio xác nhận công nợ cho GC để xuất hóa đơn

Theo dõi quá trình thanh toán công nợ

5 Các Công việc khác được giao theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Thành thao tin học văn phòng.
Nắm rõ quy trình sản xuất trong lĩnh vưc liên quan đến công việc.
Nam/Nữ, Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại học chuyên nghành liên quan.
Kinh nghiêm tối thiểu từ 1- 3 năm làm ở vị trí tương đương Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, và quản lý thời gian tốt.
Hiểu và vận hành các phần mềm phục vụ cho SX.
Phân tích, đàm phán, làm việc nhóm.
Phân tích báo cáo, tư duy số liệu.

Quyền lợi

Chế độ phúc lợi cho CBNV: Thưởng/ quà tặng 7 ngày lễ (tết) trong năm, mừng đám cưới, sinh nhật, sinh con, thăm ốm đau,...
Hoạt động văn hóa: Team Building hàng năm, Sự kiện 8/3, 20/10, Trung thu, Noel, tổ chức sinh nhật hàng tháng...
Thu nhập: 14.000.000 – 18.000.000đ.
Đầy đủ chế độ BHXH, chế độ đãi ngộ khác theo quy định Luật Lao động và Công ty.
Môi trường chuyên nghiệp, thương hiệu sản phẩm cao cấp, uy tín trên thị trường.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 08:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng - Mã tin đăng: 5269437. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây