Nhân Viên Sales Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THIẾT BỊ TOÀN CẦU
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiến hành làm báo giá, lệnh xuất hàng, đơn đặt hàng, bảng kê hoá đơn,.. để thực hiện các đơn hàng.
Thường xuyên theo dõi tồn kho và công nợ để tư vấn cho NVKD, khách hàng nhằm chủ động và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Thực hiện thống kê, báo cáo số liệu kinh doanh (theo ngày, tuần, tháng..), các dữ liệu về tiêu thụ sản phẩm, khách hàng, tồn kho thành phẩm phục vụ bán hàng, báo cáo Trưởng phòng ngay khi có yêu cầu.
Nắm bắt các chủ trương, chính sách bán hàng, giá cả sản phẩm để thực hiện công việc.
Tiếp nhận các yêu cầu về hàng hoá (Đơn đặt hàng) từ các NVKD chuyển về và nhận trực tiếp từ khách hàng (điện thoại, mail...).
Quản lý các tài liệu, chứng từ, hợp đồng, bảng giá, hồ sơ nội bộ của phòng.
Tiếp nhận các phiếu xuất kho từ nhà máy chuyển đến, cập nhật vào bảng theo dõi công nợ, bảng tần suất bán hàng, đối chiếu công nợ với NVKD, kế toán và với khách hàng.
Theo dõi, cập nhật dữ liệu bán hàng, lập báo cáo bán hàng chi tiết, doanh thu, công nợ chưa thu, nợ xấu của từng nhân viên kinh doanh.
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ phòng kinh doanh/ khách hàng/ lãnh đạo, lập theo dõi hợp đồng bán hàng, biên bản bàn giao, lệnh xuất hàng, hoàn tất các thủ tục liên quan đến hợp đồng, phụ lục hợp đồng và các văn bản pháp lý liên quan.
Kiểm tra thông tin đặt hàng/số liệu hàng tồn kho/tiền và thông tin khác của khách hàng để làm cơ sở lập Lệnh xuất hàng và báo Phòng Kế toán viết Hóa đơn (Nếu khách hàng yêu cầu).
Kiếm tra thúc đẩy Nhân viên kinh doanh thu hồi công nợ khách hàng.
Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
Liên lạc với khách hàng, bán hàng qua điện thoại, tiếp nhận các phản ánh khiếu nại từ khách hàng và kết hợp với NVKD đề xuất biện pháp xử lý với Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.
Nhanh nhẹn, linh hoạt ham học hỏi
Giọng nói chuẩn rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, giọng địa phương.
Kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe, thuyết phục và đàm phán
Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận chịu khó
Đã có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng, sales admin...các ngành nghề liên quan.

Quyền lợi

Được tham gia các chương trình sự kiện, du lịch, nghỉ mát, team building mà công ty tổ chức.
Lương cứng 7- 9 triệu + % hoa hồng. Thu nhập bình quân từ 10- 15 triệu.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Được tham gia các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng.
Được trực tiếp đào tạo chuyên sâu về sản phẩm trước khi bán hàng.
Tham gia BHXH, nghỉ hưởng phép năm, thưởng lễ tết, tháng lương 13,14,15
Xét duyệt tăng lương hàng năm hoặc tăng lương linh hoạt theo năng lực và kết quả công việc.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-15 08:45:10

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sales Admin - Mã tin đăng: 4290272. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Số 771 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây