Nhân Viên Sales Admin

CÔNG TY TNHH MAMOGOM VIỆT NAM
Mức lương
8 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Trực tiếp hỗ trợ phòng Kinh doanh và Trưởng bộ phận của mình trong việc duy trì và thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Tiếp nhận các thông tin về khách hàng mới từ Trưởng bộ phận hoặc Phòng Marketing bàn giao và chăm sóc.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin đơn hàng:
+ Các đơn hàng của khách hàng sẽ được gửi đến công ty qua nhiều hình thức khác nhau như qua email, thư đặt hàng, điện thoại, v.v... Công việc của Sales Admin sẽ tương tác trực tiếp và kiểm tra lại tình trạng đơn hàng, thông tin khách hàng để đảm bảo đơn hàng được giao đúng người, đúng sản phẩm.
+ Sau khi đã kiểm tra thông tin đơn hàng, người Sales Admin sẽ lên đơn hàng tạm và gửi cho khách hàng gọi để xác nhận các thông tin và bổ sung những thông tin còn thiếu. Nếu như khách hàng có thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ, Sales Admin sẽ hỗ trợ giải đáp.
+ Sau khi khách hàng xác nhận thì tiến hành hoàn thành đơn hàng và đề nghị xuất hàng và theo dõi trạng thái đơn hàng cho tới khi khách hàng nhận được hàng.
+ Bên cạnh đó Sales Admin còn cập nhật về giá, chiết khấu, số lượng của đơn hàng, kiểm tra tồn kho.
- Duy trì việc tương tác hỏi thăm khách hàng để nắm được tồn kho của khách hàng về những sản phẩm của mình. Qua đó có những đề xuất cũng như hối thúc khách hàng hướng đến việc duy trì mạch mua hàng liên tục.
- Phối hợp thu hồi công nợ.
- Báo cáo doanh số, cập nhật danh sách khách hàng theo tuần/tháng.
- Hỗ trợ bộ phận marketing triển khai các chương trình: hội nghị KH, các chương trình marketing, xúc tiến bán hàng khi có yêu cầu.
- Báo cáo về các khiếu nại, than phiền của khách hàng.
- Cập nhập các thông tin về hàng hóa và sản phẩm mới của công ty cho khách hàng nắm được một cách kịp thời.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng sau mua hàng: Tất cả những thông tin của khách hàng khi thực hiện các giao dịch với công ty sẽ được Sales Admin quản lý. Sales Admin cần phải chủ động trong việc quản lý hồ sơ khách hàng vì thông tin này sẽ được dùng làm báo cáo bán hàng cũng như chịu trách nhiệm theo dõi công nợ của khách hàng của mình.
- Báo cáo cho Trưởng phòng Kinh doanh về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh và TGĐ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp các chuyên ngành: Quản trị KD, Marketing, Bán hàng
- Có kỹ năng giao tiếp sẽ giúp dễ dàng đàm phán và thương lượng với khách hàng.
- Có thói quen tỉ mỉ và tính chủ động trong mọi tình huống để thực hiện công việc được hiệu quả.
- Có kiến thức cơ bản về Marketing, kinh doanh, truyền thông và quan trọng là phải tìm hiểu những kiến thức liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bạn đang ứng tuyển.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Có được tư duy quản lý và sắp xếp khối lượng công việc theo thứ tự ưu tiên.
- Có thể làm tốt việc nhóm và làm việc cá nhân.

Quyền lợi

- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân (lộ trình rõ ràng)
- Mức lương, thưởng: 8.000.000 triệu. Thưởng theo KPI tháng.
- Chế độ bảo hiểm thực hiện theo pháp luật quy định.
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ, Tết.
- Môi trường làm việc cực kỳ trẻ trung, thân thiện, thoải mái, team trẻ hòa đồng...
- Sếp vô cùng tâm lý và luôn tạo mọi điều kiện hỗ trợ
- Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Sinh nhật, teambuilding.
- Du lịch hàng năm (trong và ngoài nước)
- Thời gian làm việc: 08:00- 17:30, thứ 2- thứ 7 (nghỉ CN)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 08:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sales Admin - Mã tin đăng: 5277959. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

CÔNG TY TNHH MAMOGOM VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây