Nhân Viên Sales Admin

CÔNG TY TNHH XNK ĐIỆN MÁY DUY TÂN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý đơn hàng: Phụ trách tiếp nhận, xử lý thông tin đặt hàng của khách hàng và bộ phận kinh doanh.
Lên đơn hàng gửi bộ phận kho, kế toán. Phối hợp với kho vận và đối tác vận chuyển ( nếu có) kiểm soát xử lý logistic đơn hàng. Đảm bảo hàng hóa được giao đến khách hàng đúng thời gian, tiến độ
Xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng: Tiếp nhận thông tin phản hồi của Khách hàng từ kênh phản hồi khác nhau. Quản lý tiến độ xử lý các yêu cầu của khách hàng bao gồm các yêu cầu sản phẩm và các yêu cầu khác
Tham gia, hỗ trợ trong công tác soạn thảo văn bản theo sự phân công của các cấp quản lý: Hợp đồng, báo giá, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại...
Thực hiện các báo cáo tuần/tháng/quý cho BGĐ: Lập các báo cáo theo các chỉ tiêu của Phòng KD: Doanh thu, doanh số, công nợ, cơ cấu, tồn kho, kế hoạch đặt hàng...
Kiểm soát nhắc nhở các chỉ tiêu của Phòng Kinh Doanh: Ghi nhận doanh doanh thu, công nợ của khách hàng. Nhắc nhở bộ phận kinh doanh thu hồi công nợ khi đến hạn, theo dõi cơ cấu bán hàng, timeline bán hàng của Phòng Kinh Doanh...
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc
Chủ động, nhanh nhẹn và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các ngành liên quan
Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương mảng Thương mại nhập khẩu phân phối
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) trong đó excel yêu cầu sử dụng tốt các hàm cơ bản, phân tích dữ liệu, báo cáo cảnh báo tốt.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Có kiến thức cơ bản về quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế

Quyền lợi

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ Lễ- Tết, tiệc của năm, tháng…, được đi tham quan du lịch 01 lần/năm, thưởng lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả kinh doanh…;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện giúp nhân sự hoàn thiện kỹ năng và kiến thức;
- Được Công ty hỗ trợ ăn trưa + điện thoại;
- Có cơ hội thăng tiến cao theo lộ trình cụ thể, rõ ràng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 10:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sales Admin - Mã tin đăng: 3635656. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 116A Trường Chinh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây