Giới thiệu tổng quan cho khách hàng về tất cả dịch vụ và các chương trình khuyến mãi,...
Tiếp nhận mọi ý kiến của khách hàng với thái độ lắng nghe và ghi nhận và phản hồi thông tin ngay với cấp trên.
Giới thiệu spa – những giá trị của doanh nghiệp, tư vấn sản phẩm và bán dịch vụ cho khách hàng.
Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra.
Cung cấp trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cho khách hàng online.
Hỏi thăm, trò chuyện để nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp.
Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá cho khách.
Tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm năng.
Tạo mối quan hệ giữa khách hàng với các bộ phận khác trong Phòng khám
Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
Chốt đơn hàng online.
Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ của phòng khám – Hướng dẫn sản phẩm tại nhà cho khách hàng – Lên lịch hẹn cho khách hàng đến phòng khám
Hỗ trợ tạo quảng cáo trực tuyến, quản lý trang web.
Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về dịch vụ tại Phòng Khám – Sản phẩm
Chịu trách nhiệm về việc giám sát tất cả booking dịch vụ của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại quầy.
Trực Fanpage để thường xuyên kết nối với khách hàng qua mạng xã hội để gửi chương trình ưu đãi, khuyến mãi của phòng khám
Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội bao gồm Facebook, Zalo, Instagram và kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,...
Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing và gửi tin nhắn tự động.
Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác, duy trì hồ sơ dữ liệu khách hàng.
Công việc khác
Báo cáo với cấp trên tất cả công việc đã thực hiện theo ngày, tuần, tháng, năm.
Đề xuất ý tưởng cải tiến hiệu quả công việc tốt hơn.
Hoàn thành các công việc khác của quản lý giao cho.
Ghi lại nhật ký hoạt động hằng ngày của bản thân.
Tuân thủ và giữ gìn văn hóa doanh nghiệp.
Cam kết thực hiện các nội quy, quy định của doanh nghiệp.