CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH MM MEGA MARKET (VIỆT NAM) TẠI TP HÀ NỘI
Mức lương
5 - 6 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm bảo tác phong làm việc và dịch vụ tốt đối với khách hàng:
Luôn nói lời cảm ơn khi nhận tiền, thẻ hội viên, thẻ tín dụng, cũng như khi gởi lại tiền thanh toán, hay thẻ cho khách.
Cho hàng hóa vào túi đựng/ bao nylon một cách nhẹ nhàng, hợp lý.
Luôn mỉm cười và niềm nở với khách hàng, nhìn khách bằng ánh mắt thân thiện. Trả lời thắc mắc của khách
Có mặt ở bộ phận trước 15 phút, để cập nhật các thông báo, thông tin cần thiết
Tuân thủ nghiêm túc quy định mặc đồng phục khi vào ca làm việc
Quét mã hàng hóa và tính tiền cho khách:
Nhận tiền thanh toán của khách và in hóa đơn khi thủ tục thanh toán hoàn tất.
Đảm bảo nộp đủ số tiền thu của khách, bill ngân hàng, chứng từ cashback và các chứng từ liên quan cho kế toán vào cuối ca làm việc.
Mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng và tạo ấn tượng với khách hàng trước khi họ rời khỏi Trung tâm.
Kiểm tra danh sách những mặt hàng khuyến mãi, hàng bán mã lốc để cập nhật thông tin tính tiền cho khách hàng chính xác.
Quét mã hàng hóa trên bao bì sản phẩm. Đối với hàng hóa có sensor, phải tháo sensor trước khi cho qua hệ thống băng chuyền để được hủy.
Quét mã tích điểm đối với thẻ thành viên MM.
Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc luôn sạch sẽ.
Đề nghị khách hàng để hàng hóa đã mua lên băng chuyền đựng hàng.
Đảm bảo thanh toán chính xác số tiền và lượng hóa đơn sử dụng
Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên
Đảm bảo thực hiện và tuân thủ các trách nhiệm theo như đã được yêu cầu trong các Quy trình có liên quan để phục vụ công việc
Hỗ trợ hoạt động của các phòng khác, nếu có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến thanh toán hàng hóa, kinh nghiệm làm việc theo nhóm hoặc kinh nghiệm xử lý các tình huống.
Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp Kế toán hoặc Chứng chỉ đào tạo ngắn hạn từ các trường dạy nghề.
Tính cách:

Thể hiện tính chín chắn khi giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp.
Chính trực, năng động, cẩn thận, trách nhiệm và kỷ luật cao

Quan điểm và Thái độ:

Thể hiện quan điểm tích cực về dịch vụ khách hàng trong các tình huống cần giải quyết.

Kỹ năng:

Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, khả năng thuyết phục cao.
Tính kỷ luật cao.
Có tinh thần trách nhiệm cao.
Trung thực, năng động, sáng tạo, cầu tiến.
Có tinh thần hợp tác trong công việc.
Cẩn thận, siêng năng.

Quyền lợi

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện
Được đào tạo bài bản
Hưởng các chế độ theo luật định

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-21 12:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4500191. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây