Nhân Viên Thủ tục và CSKH (Sale Admin Lĩnh vực BĐS công nghiệp)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sóc Sơn, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Nhận và xử lý thông tin
- Tiếp nhận và xử lý các ý kiến đóng góp, yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, đối tác
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến quản lý trực tiếp.
- Quản lý và cập nhật các thông tin về dự án: giá bán, chính sách cập nhật…
- Tiếp nhận nhu cầu từ khách hàng, đối tác của công ty qua các kênh bán hàng.
* Hỗ trợ bán hàng
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của khách hàng.
- Hỗ trợ Phòng Kinh doanh lập trong việc lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh.
- Hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của Phòng Kinh doanh.
- Hỗ trợ lập các bảng báo giá, thông tin đơn vị chủ đầu tư, …. để gửi cho khách hàng, đối tác.
- Cập nhật và báo cáo định kỳ kết quả hoạt động của Phòng Kinh doanh.
* Quản lý hồ sơ mua bán
- Quản lý, lưu trữ và phân loại hồ sơ thông tin của khách hàng, đối tác.
- Lưu trữ và xử lý các hồ sơ giao dịch của công ty.
* Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Trình độ:
+ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, … và các chuyên ngành liên quan.
+ Giới tính: Nam/Nữ Độ tuổi: Từ 25 tuổi;
- Kinh nghiệm:
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực kinh doanh bất động sản công nghiệp.
+ Ít nhất 01- 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
+ Có kiến thức về thị trường Bất động sản.
- Phẩm chất:
+ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
+ Tỉ mỉ, cẩn trọng trong công việc;
+ Siêng năng, kiên trì
- Các kỹ năng cần thiết:
+ Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Có thể giao tiếp và xử lý các hợp đồng, văn bản bằng Tiếng Anh.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-16 04:05:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Thủ tục và CSKH (Sale Admin Lĩnh vực BĐS công nghiệp) - Mã tin đăng: 4291920. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Trụ sở Công ty tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây