Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ hotline sửa chữa, giải đáp thắc mắc đến khách hàng.
- Tư vấn dịch vụ sửa chữa- bảo hành phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Xử lý các trường hợp bảo hành, khiếu nại
- Đón tiếp, trò chuyện và lắng nghe khách hàng về nhu cầu sửa chữa.
- Tiếp nhận thông tin trên phần mềm, điều phối máy đến kỹ thuật viên phục vụ khách hàng.
- Làm việc với các phòng ban liên quan, theo dõi đến khi hoàn thành phiếu xử lý.
- Giao nhận hàng bảo hành sửa chữa với Trung tâm bảo hành của hãng, Nhà cung cấp sửa chữa của CareCenter.
- Tư vấn các sản phẩm phụ kiện điện thoại, máy tính bảng, macbook và đồ chơi công nghệ tại cửa hàng.
- Tiếp nhận, kiểm định tình trạng, chất lượng và giá thu máy cũ
- Là đầu mối liên lạc nội bộ Kỹ thuật và khách hàng: về tình trạng máy, phương án xử lý, các trường hợp cần xin ý kiến khách hàng, v.v.
- Thực hiện các công việc chung khác tại cửa hàng: vệ sinh, sắp xếp, trưng bày sản phẩm, kiểm kê hàng hóa,... và các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Thời gian làm việc: Xoay ca bắt buộc, off 1 ngày/tuần
Ca 2: 12h00- 21h00
Ca 1: 8h00- 16h30
Ca 3: 10h30- 21h00
Yêu cầu công việc:
- Ứng viên Nữ từ 20- 28 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương.
- Có kinh nghiệm tiếp nhận bảo hành thay thế sửa chữa, làm việc ở các hệ thống bảo hành là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng.
- Yêu thích công nghệ, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng, bán hàng.
Quyền lợi:
- Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi dành cho nhân viên.
- Lộ trình phát triển rõ ràng, minh bạch.
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, thân thiện, không ngại đổi mới.
- Phép năm, BHYT, BHXH theo quy định. Thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở, Studio với đầy đủ các thiết bị phục vụ công việc.
- Các hoạt động nội bộ hấp dẫn.
- Thu nhập 8.000.000- 10.000.000 theo năng lực.
- Cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng và kiến thức định kỳ hàng tháng.